Đơn đặt hàng Mazda CX-30 tăng vọt chỉ sau 2 tháng ra mắt 

Thứ Sáu, 27/12/2019 08:30

Mazda Nhật Bản cho biết chỉ sau hai tháng ra mắt mẫu SUV CX-30 mới, đã có trên 12,3 nghìn đơn đặt hàng, vượt xa doanh số dự kiến.

Đơn đặt hàng Mazda CX-30 tăng vọt chỉ sau 2 tháng ra mắt  1
Mazda CX-30 được định vị là phiên bản gầm cao của chiếc Mazda3, hay là compact SUV

Mazda Nhật Bản vừa cho biết, sau 2 tháng ra mắt chính thức, chiếc SUV cỡ nhỏ Mazda CX-30 đã nhận được 12.346 đơn đặt hàng. Được biết, số đơn hàng nói trên vượt xa kế hoạch bán hàng cho mẫu CX-30 được hoạch định trước đó là 2.500 chiếc/tháng.

CX-30 sẽ có 3 tùy chọn trang bị động cơ, gồm máy xăng 4 xi-lanh 2.0 lít (SKYACTIV-G 2.0), máy dầu 4 xi-lanh 1.8 lít (SKYACTIV-D 1.8) và máy xăng thế hệ mới 2.0 lít (SKYACTIV-X 2.0).

Riêng phiên bản tùy chọn động cơ xăng thế hệ mới (SKYACTIV-X 2.0) sắp được ra mắt chính thức vào tháng 2/2020.

Đơn đặt hàng Mazda CX-30 tăng vọt chỉ sau 2 tháng ra mắt  2
Mazda CX-30 bản màu xám kim loại (Polymet Grey metallic)

Mức giá của Mazda CX-30, tùy theo trang bị động cơ và gói nâng cấp nội thất, dao động từ 2.392.500 Yên đến 3.713.600 Yên, tương đương 505 triệu đến 784 triệu đồng.

Mazda cũng tiết lộ tỷ lệ đơn đặt hàng là 36% số khách hàng tùy chọn nội thất màu nâu với ghế da chính hãng.

Trong số các màu sơn tùy chọn, khách hàng chọn bản màu đỏ (Soul Red Crystal metallic) chiếm 25% và bản màu xám kim loại (Polymet Grey metallic) chiếm 18%.

Mazda đang chuẩn bị tung bản cập nhật CX-3 2020 với giá khởi điểm từ 21.685 USD tại thị trường Mỹ,...
Lam Anh
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
MG HS phân phối chính hãng tại Việt Nam, có giá bán khá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.