Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Năm, 30/03/2023 02:49:19 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • AFF Cup 2022
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Những năm gần đây, Ducati đã phát triển những dự án khác ngoài những chiếc mô tô thuần túy. Một trong số đó là mẫu xe đạp leo núi MIG-RR
MIG-RR sở hữu công nghệ trợ lực điện hiện đại của Thok cùng ngôn ngữ thiết kế đậm chất Ducati
Cặp vành xe kích thước 29 inch ở phía trước và 27,5 inch ở phía sau đến từ Mavic
Cặp lốp địa hình của Maxxis, bộ giảm xóc của Fox Factory và ghi-đông bằng sợi carbon siêu nhẹ do Renthal sản xuất
Khung sườn bằng nhôm 6061 T4 T6 được gia công CNC giúp giảm cân nặng cho xe cũng như cải thiện khả năng xử lý
Ở phía trước, xe sử dụng giảm xóc Fox 36 Kashima Factory Series với đường kính 36 mm và hành trình 170 mm
Ở phía sau, giảm xóc Fox DPX2 Kashima Factory Series hành trình 160 mm được kết hợp với hệ thống đòn bẩy Thok Progressive System
Bộ phận quan trọng nhất của MIG-RR là động cơ điện Shimano Step E8000 250 W, tự động kích hoạt để cung cấp lực hỗ trợ ở những đoạn đường off-road
Động cơ có 4 chế độ lái: Eco, Trail, Boost và Power-Walk. Xe được trang bị gói pin 504 Wh và đặt dưới khung sườn nhằm hạ thấp trọng tâm xe
Tại quê nhà Italy, E-Scrambler, MIG-S, MIG-RR và MIG-RR Limited Edition có giá lần lượt là 3.700 euro, 4.700 euro, 6.250 euro và 8.890 euro
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Những năm gần đây, Ducati đã phát triển những dự án khác ngoài những chiếc mô tô thuần túy. Một trong số đó là mẫu xe đạp leo núi MIG-RR
1/10
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông