Những năm gần đây, Ducati đã phát triển những dự án khác ngoài những chiếc mô tô thuần túy. Một trong số đó là mẫu xe đạp leo núi MIG-RR
MIG-RR sở hữu công nghệ trợ lực điện hiện đại của Thok cùng ngôn ngữ thiết kế đậm chất Ducati
Cặp vành xe kích thước 29 inch ở phía trước và 27,5 inch ở phía sau đến từ Mavic
Cặp lốp địa hình của Maxxis, bộ giảm xóc của Fox Factory và ghi-đông bằng sợi carbon siêu nhẹ do Renthal sản xuất
Khung sườn bằng nhôm 6061 T4 T6 được gia công CNC giúp giảm cân nặng cho xe cũng như cải thiện khả năng xử lý
Ở phía trước, xe sử dụng giảm xóc Fox 36 Kashima Factory Series với đường kính 36 mm và hành trình 170 mm
Ở phía sau, giảm xóc Fox DPX2 Kashima Factory Series hành trình 160 mm được kết hợp với hệ thống đòn bẩy Thok Progressive System
Bộ phận quan trọng nhất của MIG-RR là động cơ điện Shimano Step E8000 250 W, tự động kích hoạt để cung cấp lực hỗ trợ ở những đoạn đường off-road
Động cơ có 4 chế độ lái: Eco, Trail, Boost và Power-Walk. Xe được trang bị gói pin 504 Wh và đặt dưới khung sườn nhằm hạ thấp trọng tâm xe
Tại quê nhà Italy, E-Scrambler, MIG-S, MIG-RR và MIG-RR Limited Edition có giá lần lượt là 3.700 euro, 4.700 euro, 6.250 euro và 8.890 euro