• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Ducati Scrambler Club Italia có gì đặc biệt mà đại gia cũng không mua được?

01/07/2020, 07:30

80 chiếc Ducati Scrambler Club Italia là phiên bản đặc biệt và sẽ chỉ được bán ra cho các thành viên của câu lạc bộ yêu xe tại Ý.

Thành lập vào năm 1989, Scuderia Club Italia là một câu lạc bộ đặc biệt chuyên dành cho những người chơi xe tại Ý có niềm đam mê cháy bỏng với xe thể thao

Thành lập vào năm 1989, Scuderia Club Italia là một câu lạc bộ đặc biệt chuyên dành cho những người chơi xe tại Ý có niềm đam mê cháy bỏng với xe thể thao

Mới đây, Scuderia Club Italia tiếp tục lần thứ 2 hợp tác với thương hiệu xe Ý để tạo nên một phiên bản đặc biệt, dựa trên nguyên mẫu Scrambler 1100 Sport Pro

Mới đây, Scuderia Club Italia tiếp tục lần thứ 2 hợp tác với thương hiệu xe Ý để tạo nên một phiên bản đặc biệt, dựa trên nguyên mẫu Scrambler 1100 Sport Pro

Phiên bản đặc biệt này có tên gọi là Ducati Scrambler Club Italia và chỉ được sản xuất 80 chiếc để dành tặng cho những thành viên của Scuderia Club Italia

Phiên bản đặc biệt này có tên gọi là Ducati Scrambler Club Italia và chỉ được sản xuất 80 chiếc để dành tặng cho những thành viên của Scuderia Club Italia

Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ L-Twin, dung tích 1079cc, làm mát bằng dầu và không khí kết hợp, cho ra công suất tối đa 86 mã lực

Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ L-Twin, dung tích 1079cc, làm mát bằng dầu và không khí kết hợp, cho ra công suất tối đa 86 mã lực

Điểm đặc biệt trên Ducati Scrambler Club Italia chính là dàn áo với phối màu Đỏ/Xanh kết hợp, đi kèm là một số điểm nhấn nổi bật màu nhôm sáng bóng

Điểm đặc biệt trên Ducati Scrambler Club Italia chính là dàn áo với phối màu Đỏ/Xanh kết hợp, đi kèm là một số điểm nhấn nổi bật màu nhôm sáng bóng

Bộ yên xe được bọc bằng da Poltrona Frau màu đỏ đầy sang trọng với logo Club Italia thêu nổi ở phía sau

Bộ yên xe được bọc bằng da Poltrona Frau màu đỏ đầy sang trọng với logo Club Italia thêu nổi ở phía sau

Trên bình xăng là logo Ducati được viết theo phông chữ cổ điển do nhà thiết kế Giugiaro tạo ra từ thập niên 60-70 của thế kỷ XX

Trên bình xăng là logo Ducati được viết theo phông chữ cổ điển do nhà thiết kế Giugiaro tạo ra từ thập niên 60-70 của thế kỷ XX

Xe còn được bổ sung thêm hàng loạt các trang bị hiện đại và cao cấp như: hệ thống ống xả Termignoni bằng titan, nắp bình xăng Rizoma bằng nhôm phay

Xe còn được bổ sung thêm hàng loạt các trang bị hiện đại và cao cấp như: hệ thống ống xả Termignoni bằng titan, nắp bình xăng Rizoma bằng nhôm phay

Phiên bản Ducati Scrambler Club Italia vẫn sử dụng hệ thống treo trước/sau của Ohlins, tay lái thấp và gương chiếu hậu dạng cafe racer

Phiên bản Ducati Scrambler Club Italia vẫn sử dụng hệ thống treo trước/sau của Ohlins, tay lái thấp và gương chiếu hậu dạng cafe racer

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.