• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Ế ẩm ở thị trường xe du lịch, Suzuki vẫn ra mắt xe mới

03/08/2017, 19:25

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Suzuki Việt Nam giới thiệu tới khách hàng mẫu xe cỡ nhỏ Celerio.

IMG_6163

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Suzuki Việt Nam giới thiệu tới khách hàng mẫu xe cỡ nhỏ Celerio

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017) diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Suzuki Việt Nam đã giới thiệu tới khách hàng mẫu xe cỡ nhỏ Celerio. Khi chính thức được bán tại Việt Nam, Celerio sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký, luôn nằm trong danh sách xe bán chạy nhất Việt Nam là Kia Morning và Hyundai Grand i10. Nhiều người tỏ ra quan ngại trước sự thành công của Celerio tại Việt Nam bởi từ trước đến nay, phần lớn doanh số của Suzuki tại Việt Nam đến từ việc kinh doanh các mẫu xe tải.

Cụ thể, theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 6 tháng đầu năm 2017, Suzuki bán được tổng cộng 2.528 xe. Trong đó, xe du lịch chỉ bán được 851 chiếc, còn xe tải Suzuki bán được tới 1.677 chiếc, gần gấp đôi số xe du lịch mà hãng này bán ra tại Việt Nam. Thậm chí trong nhiều tháng liên tiếp, Suzuki luôn góp mặt 2 mẫu xe du lịch ế ẩm nhất thị trường như Grand Vitara, Ertiga hay Ciaz.

Việc mang Celerio về Việt Nam có lẽ nằm trong chiến lược đa dạng sản phẩm ô tô tại thị trường Việt Nam của hãng nhưng việc Celerio có được khách hàng đón nhận hay không lại là câu chuyện khác. Bên cạnh đó, là một mẫu xe mới, Kia Morning và Hyundai Grand i10 là thách thức rất lớn đối với Celerio trên con đường tìm kiếm khách hàng tại Việt Nam.

Xem thêm một số hình ảnh Suzuki Celerio tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017:

IMG_6171

Khoang lái trên Suzuki Celerio được thiết kế khá đơn giản

IMG_6168

Ghế ngồi trên xe sử dụng chất liệu nỉ thường thấy trên các mẫu xe giá rẻ

IMG_6177

Phần đuôi xe Suzuki Celerio

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.