• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Exciter 135 hồi sinh sau thời gian “tuyệt chủng”

21/01/2016, 07:24

Tại thị trường Malaysia, Exciter 135 được biết đến với tên gọi T135 (LC135 hoặc 135LC).

can-canh-yamaha-135lc-2016-voi-nhung-cai-tien-nho-
Yamaha Exciter 135 - Ảnh: 2banh

Mẫu Exciter 135 phân khối thế hệ 2014 bất ngờ được Yamaha cho “hồi sinh” và ra mắt tại thị trường Malaysia.

Về kiểu dáng bên ngoài, phần đầu có thêm mào nhựa, tem và màu sắc chi tiết trên thân xe cũng có thiết kế mới. Tuy nhiên, phần đuôi xe với đèn xi-nhan nằm ở phía dưới đèn hậu, tích hợp đèn LED ngay trên tay dắt.

Phiên bản 135LC  sở hữu khối động cơ 4 kì, 4 van, xi-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng nước, đi kèm hộp số tự động 4 cấp, công suất 11,9 mã lực tại vòng tua 8.500vòng/phút.

Hình ảnh Yamaha Exciter 135:

can-canh-yamaha-135lc-2016-voi-nhung-cai-tien-nho-

yamaha_135lc_facelift_2016_mekanika_5_ggth

yamaha_135lc_facelift_2016_mekanika_3_sior

yamaha_135lc_facelift_2016_mekanika_12_zayk

yamaha_135lc_facelift_2016_mekanika_2_iwdt

yamaha_135lc_facelift_2016_mekanika_7_txxf

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.