Fiat Chrysler tung chiến dịch quảng cáo "cất xe hơi, nghiền ngẫm sự đời"

Chủ Nhật, 12/04/2020 07:30

Hãng xe Mỹ FCA (Fiat Chrysler Automenses) khởi động chiến dịch quảng cáo mới để thuyết phục mọi người cất xe hơi và ở nhà nghiền ngẫm sự đời.

Covid-19 đã làm đảo lộn thế giới, điều này thúc đẩy Fiat Chrysler Automenses khởi động một chiến dịch quảng cáo nhằm thuyết phục mọi người không lái xe, giãn cách xã hội.

Điều này nghe có vẻ bất thường với một hãng xe lừng danh, tuy nhiên thực tế là chiến dịch truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội lớn nhất đang diễn ra.

Phương thức quảng cáo dưới dạng các tin nhắn và video lan tỏa từ các tài khoản mạng xã hội chính thức của các thương hiệu thuộc FCA như Alfa Romeo, Chrysler, Dodge, Fiat, Jeep và Ram.

Chẳng hạn chiến dịch quảng cáo mang tên Work For Home cho thương hiệu Ram, nội dung vinh danh những người lao động thiết yếu ở tuyến đầu của đất nước trong thời kỳ khủng hoảng gồm nhân viên y tế, nông dân hay là những người giao hàng.

Trong video trên đây của nhãn hiệu Alfa Romeo, thông điệp mà clip truyền tải là "con người là quan trọng nhất, tốt nhất là cất xe và ở yên một chỗ".

Fiat Chrysler tung chiến dịch quảng cáo
Hình ảnh quảng cáo: FCA Stay Off The Road (FCA thôi không ra đường)

Trợ cấp mua xe và nới lỏng giới hạn quyền sở hữu ô tô mới sẽ được nhiều tỉnh của Trung Quốc áp dụng...
Lam Anh
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ