• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Ford Everest 2021 phiên bản "xe phượt" ra mắt, giá từ 47.350 USD

17/11/2020, 07:30

Ford Everest 2021 BaseCamp 2021 đã có mặt tại các đại lý của Úc với số lượng giới hạn 450 chiếc, giá từ 64.990 đô la Úc (khoảng 47.350 USD).

Ford Everest phiên bản BaseCamp 2021 ra mắt tại Úc, giá đắt hơn bản tiêu chuẩn 4.370 USD

Theo Carcoops, được phát triển dựa trên các phiên bản Trend 3.2L 4×4 và Turbo 2.0L Bi-Turbo, BaseCamp có giá bán tại Úc dao động từ (47.350-48.443 USD), đắt hơn khoảng 4.370 USD so với bản Everest tiêu chuẩn.

Điểm khác biệt của Everest BaseCamp 2021 so với các phiên bản còn lại là mẫu xe có huy hiệu "BaseCamp” ở dưới cửa trước, lưới tản nhiệt sơn màu xám, ốp gầm trước/sau mới cùng bộ mâm 6 chấu màu xám.

Everest BaseCamp cũng được trang bị giá để đồ trên nóc xe, ống thở, dải đèn LED trợ sáng và bộ tời kéo có thể đáp ứng khối lượng 3 tấn cho động cơ 3.2L và 3,1 tấn cho động cơ bi-turbo.

Ngoài ra, Everest Sport 2021 cũng được công bố giá bán từ 43.707 USD tại Úc, bên cạnh bản hệ dẫn động 4 bánh được giới thiệu hồi năm ngoái hiện cũng có sẵn hệ dẫn động cầu sau, tiếp tục sử dụng động cơ 2.0L bi-turbo, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Everest Sport 2021 sở hữu một loạt chi tiết sơn đen nhằm tô đậm chất thể thao như lưới tản nhiệt họa tiết mới, ốp gầm trước/sau, cản sau, đường ray mái, ốp gương hậu, mâm xe hợp kim kích thước 20 inch. Huy hiệu ‘Sport’ xuất hiện ở ốp sườn.

Về an toàn, cả Everest BaseCamp và Everest Sport đều được trang bị phanh khẩn cấp tự động có khả năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khẩn cấp, camera lùi, cảm biến đỗ xe phía sau, nhận dạng biển báo giao thông và các trang bị an toàn khác.

Nâng cấp cuối cùng của Everest 2021 là lưới tản nhiệt được thiết kế lại trên các phiên bản Trend và Titanium.

Xem thêm một số hình ảnh của Ford Everest 2021:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.