• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Ford Việt Nam tăng trưởng 64% doanh số trong tháng 3

10/04/2014, 19:07

Tổng Giám đốc Ford Việt Nam Metelo Arias xác nhận tin vui doanh số bán hàng tháng 3 của Ford Việt Nam đạt 817 xe, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: doanh số bán hàng tháng 3/2014 của Ford Việt Nam đạt 817 xe, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mẫu xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu phân khúc trong tháng 3 với 240 xe bán ra, tăng 153% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, Ford Transit vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu là dòng xe thương mại bán chạy nhất trong tháng 3 với doanh số bán hàng tăng 186% so với cùng kỳ năm ngoái, với 268 xe bán ra. Tính từ đầu năm đến nay, doanh số bán hàng của Ford Transit tăng 136% so với cùng kỳ năm trước.

Trong khi đó, doanh số bán hàng của chiếc xe thời trang dẫn đầu phân khúc xe nhỏ Ford Fiesta tiếp tục tăng trong tháng 3, đạt 113 xe bán ra, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái.

SUV gia đình Ford Everest tăng trưởng 69% so với cùng kỳ năm ngoái với 139 xe được bán ra trong tháng 3
SUV gia đình Ford Everest tăng trưởng 69% so với cùng kỳ năm ngoái với 139 xe được bán ra

Doanh số bán hàng của chiếc SUV gia đình Ford Everest tăng  69% so với cùng kì năm ngoái, với 139 xe bán ra. Góp phần vào mức tăng trưởng của tháng 3 là Ford Focus được trang bị hàng loạt các tính năng mới với 57 xe bán ra.

Thị phần toàn ngành của Ford đạt 7% trong tháng 3, cao hơn mức 5,9% của cùng kỳ năm trước. Trong ba tháng đầu năm 2014, thị phần của Ford đạt 8,1%, cao hơn mức 7,1% của quý 1/2013.

Minh Nghĩa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.