• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Giá bán của Suzuki XL7 tại Thái Lan tương đương Việt Nam

14/07/2020, 08:30

Tại Thái Lan, Suzuki XL7 có giá bán 779.000 baht (khoảng 582 triệu đồng). Mức giá này tương đương với mức 589 triệu đồng tại Việt Nam.

Giá bán của ô tô tại Thái Lan nhìn chung sẽ tốt hơn tại Việt Nam

Nhờ nền công nghiệp ô tô phát triển cùng nhiều chính sách ưu đãi, các mẫu xe bán tại thị trường Thái Lan thường có giá bán tốt hơn tại thị trường Việt. Tuy nhiên, mẫu Suzuki XL7 vừa ra mắt tại đây lại có giá bán tương đương với mẫu XL7 tại Việt Nam.

Cụ thể, tại Thái Lan, Suzuki phân phối chỉ 1 phiên bản XL7 1.5 GLX cho thị trường này với giá bán từ 779.000 baht (khoảng 582 triệu đồng). Giá bán này tương đương với giá bán chính thức 589 triệu đồng của XL7 tại Việt Nam.

Xe sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên

Suzuki XL7 1.5 GLX tại Thái Lan cũng sở hữu ngoại hình và những trang bị tương đương Việt Nam. Giống Việt Nam, phiên bản XL7 tại Thái cũng là bản Beta tại Indonesia. Trong khi tại Indonesia, Suzuki XL7 được bán với 3 phiên bản là Zeta, Beta và Alpha.

Suzuki XL7 tại Thái Lan cũng như Việt Nam đều sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 103 mã lực, đi kèm hộp số tự động 4 cấp đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

Ngoại thất của Suzuki XL7 tương tự như Ertiga

Suzuki XL7 sẽ cùng Ertiga, cạnh tranh trực tiếp ở phân khúc MPV cỡ nhỏ giá rẻ với các mẫu xe Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza, Rush hay Kia Rondo.

Về thiết kế, nhìn chung, phong cách Suzuki XL7 không khác chiếc Ertiga đang được bán tại Việt Nam quá nhiều nhưng kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao hơn. Nổi bật ở đầu xe là đèn pha LED và đèn chạy ban ngày. Bên cạnh đó, các đường viền bảo vệ màu đen đậm chất SUV mang lại cho XL7 sự cứng cáp, đồng thời giúp bảo vệ thân xe khỏi các vết trầy xước nhỏ. Một trang bị được tương đối nhiều khách hàng yêu thích ở một mẫu SUV là thanh giá nóc cũng xuất hiện dưới dạng tiêu chuẩn trên XL7 tại Việt Nam.

Khoang nội thất trên Suzuki XL7

Bên trong không gian nội thất, Suzuki XL7 rộng rãi hơn đôi chút so với Ertiga, đặc biệt ở hàng ghế thứ 3. Bảng táp-lô có thiết kế tương tự như Suzuki Ertiga, nổi bật ở trung tâm là màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh. Xe trang bị điều hòa tự động cho hàng ghế trước, trong khi điều hòa phía sau dạng chỉnh cơ. Ngoài ra, ở mỗi hàng ghế đều có ổ cắm sạc, hộc đựng đồ ở hàng ghế 1 và 2. Đáng chú ý, theo Suzuki Việt Nam, nhờ cấu tạo thân xe và vật liệu nên Suzuki XL7 sẽ có khả năng cách âm tốt

Về tính năng an toàn, Suzuki XL7 có hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống túi khí SRS, cảm biến đỗ xe và thân xe cấu tạo giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.