• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Giá từ 700 triệu, Volkswagen Polo hatchback có cửa ở Việt Nam?

19/06/2015, 09:05

Không có nhiều tiện nghi, Volkswagen Polo hatchback liệu có đất sống khi chung chiếu với Ford Fiesta khi có giá cao hơn hẳn?

3157622302_477215897_574_574
Volkswagen Polo hatchback hiện diện ở Sài Gòn - Ảnh: OS

Rậm rịch về nước từ đầu tháng 5 nhưng Volkswagen Polo hatchback (5 cửa) không gây được sự chú ý nào đáng kể trên thị trường. Trên thế giới, mẫu xe Đức được xếp chung phân khúc B với Toyota Yaris, Ford Fiesta, Hyundai Accent.

Tuy nhiên, tại Việt Nam, việc định giá của nhà phân phối đã đẩy Volkswagen Polo Hatchback lên xấp xỉ phân khúc C.

Dòng xe này sở hữu kiểu dáng không thật bắt mắt mà mang tính thực dụng của người Đức. Điểm mạnh của mẫu xe này là kết cấu khung gầm dạng liền khối cùng cảm giác lái Đức chắc chắn và an toàn.

Tuy nhiên, nội thất xe khá nghèo nàn so với mức giá từ 699 đến 757 triệu đồng khi chỉ có ghế bằng vải Livon, đầu CD, MP3, Aux-in, kết nối SD /USB, Bluetooth. Các tiện nghi khá phổ biến trên các dòng xe đối thủ như cửa sổ trời, khởi động nút bấm hay đầu DVD đều vắng mặt trên mẫu xe này.

Polo Hatchback được trang  động cơ 1.6 L công suất 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn 153Nm tại 3.750 vòng/phút kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Trang bị an toàn cũng ở mức trung bình với hệ thống chống bó cứng phanh, cảm biến khoảng cách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.