• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Lái mới

Giảm đến 35 triệu đồng, giá lăn bánh Mazda BT-50 tốt nhất phân khúc bán tải

26/07/2020, 09:00

Sau khi giảm giá, khách hàng tại Hà Nội chỉ cần từ 633,8 triệu đồng là sở hữu được chiếc xe bán tải Mazda BT-50.

Sau khi giảm giá, khách hàng tại Hà Nội chỉ cần từ 633,8 triệu đồng là sở hữu được chiếc xe bán tải Mazda BT-50

THACO đã đưa ra chương trình ưu đãi dành cho các xe Mazda tháng 7, trong đó có Mazda BT-50 được giảm giá từ 21-35 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Sau khi giảm giá, Mazda BT-50 có giá bán tốt nhất phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam, chỉ từ 569 triệu đồng, thấp hơn so với Ford Ranger (có giá bán niêm yết từ 616 triệu đồng), Nissan Navara (giá từ 626 triệu đồng), Mitsubishi Tritton (giá từ 600 triệu đồng), Toyota Hilux (giá từ 622 triệu đồng) và Isuzu D-max (giá từ 595 triệu đồng).

Vì đều là xe nhập khẩu nên Mazda BT-50 cũng như các xe cùng phân khúc đều không được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ. Do đó, giá lăn bánh xe Mazda BT-50 tháng 7 cũng tốt nhất phân khúc.

Xe Giao thông tính giá lăn bánh Mazda BT-50 tại Hà Nội và TP.HCM dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các tỉnh còn lại, giá lăn bánh sẽ thấp hơn. Mức giá này được áp dụng hết tháng 7 khi kết thúc chương trình ưu đãi từ THACO.

Giá lăn bánh Mazda BT-50 tại Hà Nội và một số tỉnh

BT-50 3.2L Premium 4x4

BT-50 2.2L Luxury 4x2

BT-50 2.2L Deluxe 4x2

BT-50 2.2L Standard 4x4

Giá niêm yết 749.000.000 664.000.000 625.000.000 590.000.000
Giá ưu đãi 749.000.000 629.000.000 599.000.000 569.000.000
Lệ phí trước bạ (7,2% giá niêm yết) 53.928.000 47.808.000 45.000.000 42.480.000
Phí đăng ký biển số 20 triệu đồng
Phí đăng kiểm 340 nghìn đồng
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) 1,56 triệu đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) 437 nghìn đồng
Giá lăn bánh 825,3 triệu đồng 699,1 triệu đồng 666,3 triệu đồng 633,8 triệu đồng
Giá lăn bánh Mazda BT-50 tại TP. HCM và một số tỉnh

BT-50 3.2L Premium 4x4

BT-50 2.2L Luxury 4x2

BT-50 2.2L Deluxe 4x2

BT-50 2.2L Standard 4x4

Giá niêm yết 749.000.000 664.000.000 625.000.000 590.000.000
Giá ưu đãi 749.000.000 629.000.000 599.000.000 569.000.000
Lệ phí trước bạ (6% giá niêm yết) 44.940.000 39.840.000 37.500.000 35.400.000
Phí đăng ký biển số 20 triệu đồng
Phí đăng kiểm 340 nghìn đồng
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) 1,56 triệu đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) 437 nghìn đồng
Giá lăn bánh 816,2 triệu đồng 691,2 triệu đồng 658,8 triệu đồng 626,7 triệu đồng
Vô lăng và ghế ngồi trên Mazda BT-50 được bọc da sang trọng

Mazda BT-50 có thiết kế lưới tản nhiệt cấu thành từ các thanh ngang to bản được sơn màu tối giúp góc nhìn trực diện của mẫu xe này thêm phần khỏe khoắn.

Phần hốc bánh xe được nâng cao đáng kể giúp Mazda BT-50 trông bề thế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe còn được trang bị thêm bộ gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ vô cùng tiện lợi giúp cho người dùng có thể quan sát tốt nhất khi điều khiển xe.

Mazda BT-50 sử dụng vô lăng 3 chấu được bọc da và tích hợp nhiều nút bấm hiện đại. Phía sau tay lái còn có cụm đồng hồ hiển thị thông tin khác nhau về nhiên liệu, cảnh báo, vận tốc giúp lái xe quan sát và nắm bắt được thông số xe một cách toàn diện.

Ghế ngồi trên xe được bọc da sang trọng tuy nhiên chỉ được trang bị chức năng chỉnh tay.

Về an toàn, Mazda BT-50 được trang bị: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, 6 túi khi, camera lùi hỗ trợ khi người dùng quan sát dừng và đỗ xe, hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TSC, Hệ thống kiểm soát chống lật xe, hỗ trợ xuống dốc, cân bằng điện tử DSC, cảnh báo phanh gấp ESS hay kiểm soát theo tải trọng,…

Về tiện nghi, xe trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có chức năng làm mát nhanh và sâu, hệ thống thông tin giải trí gồm đầu CD, MP3, Radio, chức năng kết nối với nhiều tiện ích khác nhau như AUX, US hay Ipod,… cùng dàn âm thanh 6 loa.

Ngoài ra, trên Mazda BT-50 còn thiết kế ngăn để ly, hộc đựng đồ hay các bệ tỳ tay ở các hàng ghế, ngăn đựng kính mát hiện đại.

Mazda BT-50 có tới 2 tùy chọn động cơ khác nhau gồm: Động cơ Diesel 2.2L tăng áp, 4 xy lanh thẳng hàng và có bộ làm mát khí nạp. Và động cơ Diesel 3.2L tăng áp, 5 xy lan và có bộ làm mát khí nạp.

Cả hai nguồn động cơ này đều có thể sản sinh mức công suất tối đa lên tới 148 – 197 mã lực, đi kèm với đó là mô men xoắn cực đại ở mức 375 – 470 Nm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.