GM Việt Nam: Sếp mới, chiến thuật mới

Thứ Bảy, 25/07/2015 18:01

Thay vì cắt bớt, Tổng Giám đốc mới của GM Việt Nam lập tức mở rộng đại lý ngay sau khi nhận chức.

gm việt nam: sếp mới, chiến thuật mới
Chất lượng dịch vụ của GM Việt Nam được kỳ vọng sẽ tốt hơn dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc mới

Ngược với người tiền nhiệm, liên tục cắt giảm đại lý trong những năm tại vị, vị Tổng Giám đốc (TGĐ) người Ai Cập Wail A. Farghaly của liên doanh xe Mỹ đã sớm đổi mới hệ thống dịch vụ sau bán hàng của GM Việt Nam, vốn không được đánh giá cao so với các đối thủ trên thị trường.

Động thái đầu tiên của người đứng đầu GM Việt Nam được cho là nhanh nhạy và kịp thời trong bối cảnh liên doanh xe Mỹ đang ở giai đoạn vượt... khó.  

Chevrolet Gia Lai mang tiêu chuẩn đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) của GM toàn cầu vừa ra mắt chính là dấu mốc đầu tiên mà ông Wail A. Farghaly thực hiện trong "nhiệm vụ" xóa bỏ hình ảnh chất lượng dịch vụ yếu kém đang tồn tại trong tâm lý người tiêu dùng Việt.  

Chevrolet Gia Lai nằm ở trung tâm thành phố Pleiku, đầu mối kết nối các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên cũng như các tỉnh duyên hải Miền Trung. Đại lý có tổng diện tích sử dụng 3.600 m2 gồm 600 m2 khu trưng bày và hơn 2.500 m2 khu dịch vụ.

Với đại lý mới khai chương, GM Việt Nam đã có tổng số 17 cơ sở dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, ít hơn 11 đại lý ở thời điểm TGĐ tiền nhiệm bắt đầu công việc ở Việt Nam.

Minh Quang
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi Ninja ZX-10R 2021 và ZX-10RR 2021 vừa được Kawasaki giới thiệu là sự kết hợp hài hòa giữa những nét thiết kế cũ và mới của dòng xe này.