• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

GM Việt Nam triệu hồi Chevrolet Captiva

24/08/2014, 14:28

Dây đai an toàn tại hai vị trí ghế phía trước có thể chưa được lắp đặt đúng cách, là nguyên nhân khiến GM Việt Nam phải triệu hồi Chevrolet Captiva.

Có 468 chiếc Chevrolet Captiva liên quan đến đợt triệu hồi mới nhất của GM Việt Nam
Có 468 chiếc Chevrolet Captiva liên quan đến đợt triệu hồi mới của GM Việt Nam - Ảnh: Bobi

Do lắp đặt không đúng cách nên những xe có lỗi gặp hiện tượng bu-lông định vị đầu dây đai an toàn vào khung xe bị rời ra trong quá trình vận hành, khiến dây bị tuột ra và làm người ngồi phía trước có thể bị lao vào kính chắn gió khi xe dừng đột ngột, gây thương tích.  

Theo kế hoạch triệu hồi của GM Việt Nam, những chiếc Chevrolet Captiva liên quan đến lỗi này thuộc số loại 1LR26 động cơ LE9, KLAC CM51/2256 và KLAC CM51/2257, đều được lắp ráp trong nước. 

Tổng số xe thuộc danh sách triệu hồi là 468 chiếc, bao gồm 108 xe Captiva 1LR26 động cơ LE9 có số khung nằm trong dãy số [RLLCA264EH917837~RLLCA264EH921273]; 144 xe Captiva KLAC CM51/2256 có số khung nằm trong dãy số [RLLCF264EBH904891~RLLCF264EDH915159]; 216 xe Captiva KLAC CM51/2257 có số khung nằm trong dãy số [RLLCA264EBH904892~RLLCA264EDH915111]. Số xe này được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam từ ngày 29/9/2011 đến 3/6/2014. 

GM Việt Nam bắt đầu tiến hành kiểm tra và thay thế (nếu có) linh kiện lỗi trong khoảng thời gian từ 20/8/2014 đến hết ngày 20/2/2015, tại các đại lý uỷ quyền trên toàn quốc. Thời gian thực hiện khoảng 1 giờ/xe và khách hàng không phải trả bất kỳ chi phí nào.

 

Phúc Lâm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.