• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

Hai mẫu xe của Chevrolet bị đánh giá an toàn 0 sao

17/04/2016, 14:39

2 mẫu xe của của GM bị đánh giá là 0 sao an toàn là Chevrolet Sail và Chevrolet Aveo

gm-muoi-mat-vi-san-xuat-xe-bi-danh-gia-0-sao-an-to
2 mẫu xe của của GM bị đánh giá là 0 sao an toàn là Chevrolet Sail và Chevrolet Aveo

Mới đây, Chương trình đánh giá Latin đã đưa ra kết quả thử nghiệm về độ an toàn của những chiếc xe do Tập đoàn General Motors (GM) sản xuất. Hai mẫu xe bị đánh giá là 0 sao an toàn đó là Chevrolet Sail và Chevrolet Aveo. Sở dĩ 2 mẫu xe này bị đánh giá 0 sao a toàn vì không được trang bị túi khí tại thị trường châu Mỹ Latin.

Trong suốt 5 năm thử nghiệm của Latin NCAP, GM chưa có 1 mẫu xe nào đạt 5 sao an toàn. Theo Tổng thư ký Chương trình đánh giá xe mới toàn cầu (Global NCAP), ông David Ward khẳng định, GM là hãng xe có điểm số an toàn thấp nhất khu vực, bởi lẽ GM không chịu cố gắng. Hai mẫu xe nhưi Sail và Aveo để lộ rõ nhiều điểm yếu. Như Aveo, phần thân vỏ yếu, không ổn định. Hơn nữa, tại Mexico mẫu xe này không được trang bị túi khí gây mất an toàn khi xảy ra tai nạn. Qua đó, GM sẽ là nguyên tố ảnh hưởng đến mục tiêu không còn mẫu xe nào nhận 0 sao an toàn vào năm 2020 của Global NCAP.

Cùng đó, Đại hội đồng Liên hợp quốc (United Nations General Assembly) dự kiến sẽ đưa ra giải pháp mới để cải thiện an toàn giao thông bằng cách quy định xe bắt buộc phải có đủ dây đai an toàn, túi khí và hệ thống an toàn chủ động tiêu chuẩn. Đại diện cho Global NCAP, ông Ward kêu gọi tập đoàn GM cũng phải tuân thủ theo.

Theo latinncap

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.