• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Hãng Toyo sắp trình làng dòng lốp không bơm hơi cho xe điện

17/05/2022, 08:30

Người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và phát triển của Toyo Tire cho biết hãng đã tạo ra những tiến bộ mang tính cách mạng trong công nghệ lốp.

Mục tiêu của Toyo Tire ban đầu là bán loại lốp không hơi cho những xe trên sân Golf

Ưu điểm lớn nhất của lốp không hơi là không bao giờ bị xẹp và không cần kiểm tra áp suất thường xuyên.

Toyo Tire kỳ vọng đến một ngày tài xế không cần phải mang theo bơm dự phòng trên xe, nhất là xe điện có thể nhẹ hơn xe xăng về trọng lượng.

Tamotsu Mizutani, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và phát triển của Toyo Tire cho biết: “Chúng tôi bắt đầu phát triển lốp không hơi "No Air" từ năm 2006. Thiết kế độc quyền của nó có các nan đan chéo, lấy cảm hứng từ những chiếc ghế xếp, để hấp thụ sốc từ mặt đường".

Sau nhiều đợt cải tiến, các nan hoa giờ đây đã bền gấp 10 lần so với ban đầu. Độ bền của lốp xe đã tăng lên 40%.

Hiệu suất của chúng bây giờ có thể sánh với lốp xe thông thường và nhà sản xuất sẽ cung cấp loại lốp này cho những dòng xe điện phù hợp.

No Air (không hơi) là tên sản phẩm lốp của Toyo Tire

Loại lốp không hơi thử nghiệm dành cho xe trên sân golf và các loại xe khác hoạt động trên phạm vi nhỏ như công viên giải trí.

Các tiêu chuẩn an toàn hiện tại của Nhật Bản không chưa phép sử dụng lốp không có hơi trên đường công cộng.

Toyo Tire cho biết, chi phí sản xuất cao vẫn là vấn đề rào cản với loại lốp không bơm hơi. Chúng tôi sẽ tìm kiếm nhiều giải pháp hơn cho lốp không hơi để nhanh chóng tiến tới sản phẩm thương mại hóa, người đại diện của Toyo Tire cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.