• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Hãng xe Audi sắp sử dụng logo mới

18/11/2022, 08:00

Logo 4 vòng tròn mới của Audi sẽ loại bỏ chất liệu mạ crôm, đồng thời có 2 tông màu đen trắng để tăng khả năng nhận diện từ xa.

Logo bốn vòng tròn của Audi đã được làm mới, thiết kế lại một số lần kể từ khi ra đời hãng xe này tại Đức, tuy nhiên lần thay đổi mới nhất có một số điểm đáng chú ý.

Nhà thiết kế André Georgi với chiếc logo mới của Audi

Đầu tiên là logo mới sẽ không có mạ crôm. Đó là một sự thay đổi đáng chú ý vì logo mạ crôm từng là dấu hiệu đặc trưng của bốn vòng tròn Audi trong vài chục năm qua.

Kế đến là các vòng tròn được thiết kế có nền đen tương phản với các vòng tròn màu trắng để tạo nên sự nổi bật thị giác.

Giao diện hai tông màu cũng hứa hẹn làm cho logo dễ nhìn thấy từ khoảng cách xa.

Nhà thiết kế André Georgi bày tỏ quan điểm: "Chúng tôi muốn 4 vòng tròn trông giống nhau ở mọi nơi, cho dù trên tạp chí, trên điện thoại thông minh hay bảng quảng cáo ngoài trời, trên mũi xe hoặc cả bên trong ô tô”.

Logo mới sẽ bỏ hoàn toàn việc mạ crôm

“Giao diện hai chiều mới mang đến cho 4 vòng tròn của chúng tôi một sự thay đổi hiện đại hơn và thậm chí còn nhiều đồ họa hơn, mặc dù về mặt hình học của chúng gần giống với trước đây”, ông Georgi nói.

Bên cạnh logo mới, các mẫu xe sắp tới ra mắt sẽ sử dụng một phông chữ độc quyền được gọi là Audi Type, phông chữ này thể hiện trên tất cả các loại thông điệp mà Audi thể hiện bằng chữ trên xe.

Nhà thiết kế André Georgi giải thích: “Công ty muốn có sự hiện diện thương hiệu nhất quán trên tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng”.

Mẫu xe đầu tiên sử dụng logo mới của Audi sẽ là chiếc xe điện Q8 e-tron.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.