• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Harley-Davidson Tri Glide CVO 3 bánh có giá bán ngang một ô tô hạng sang

30/08/2019, 14:30

Bộ sản phẩm đặc biệt CVO của Harley-Davidson lần đầu có thêm thành viên mới là Tri Glide 3 bánh có giá bán lên tới 48.999 USD (1,137 tỷ đồng).

Low Rider S không chỉ là mẫu xe mới thứ 2 xuất hiện trong dòng sản phẩm 2020 của hãng xe mô tô đình đám Mỹ. Với đời xe năm sau, hãng cũng giới thiệu thêm một dòng mô tô 3 bánh mới là Harley-Davidson CVO Tri Glide 2020

Low Rider S không chỉ là mẫu xe mới thứ 2 xuất hiện trong dòng sản phẩm 2020 của hãng xe mô tô đình đám Mỹ. Với đời xe năm sau, hãng cũng giới thiệu thêm một dòng mô tô 3 bánh mới là Harley-Davidson CVO Tri Glide 2020

Davidson CVO Tri Glide là mẫu mô tô 3 bánh đầu tiên được bộ phận xe độ Custom Vehicle Operation của hãng xe Mỹ tạo ra trong lịch sử

Davidson CVO Tri Glide là mẫu mô tô 3 bánh đầu tiên được bộ phận xe độ Custom Vehicle Operation của hãng xe Mỹ tạo ra trong lịch sử

Giống như mọi chiếc CVO khác, chiếc Harley-Davidson Tri Glide CVO 3 bánh cũng được trang bị gói các công nghệ an toàn Reflex Defensive Rider Systems (RDRS)

Giống như mọi chiếc CVO khác, chiếc Harley-Davidson Tri Glide CVO 3 bánh cũng được trang bị gói các công nghệ an toàn Reflex Defensive Rider Systems (RDRS)

Phiên bản động cơ dung tích lớn nhất của Harley-Davidson hiện tại là Milwaukee-Eight 117. Có dung tích thực lên tới 1.923cc, động cơ này đạt mô-men xoắn lên tới 169Nm chỉ từ vòng tua 3.500rpm

Phiên bản động cơ dung tích lớn nhất của Harley-Davidson hiện tại là Milwaukee-Eight 117. Có dung tích thực lên tới 1.923cc, động cơ này đạt mô-men xoắn lên tới 169Nm chỉ từ vòng tua 3.500rpm

Trong khi đó, RDRS sử dụng thiết bị đo quán tính mới nhất (IMU) để điều khiển phanh ABS và hệ thống điều khiển lực kéo hoạt động biến thiên theo cua, khi tăng tốc và giảm tốc

Trong khi đó, RDRS sử dụng thiết bị đo quán tính mới nhất (IMU) để điều khiển phanh ABS và hệ thống điều khiển lực kéo hoạt động biến thiên theo cua, khi tăng tốc và giảm tốc

Ngoài ra, gói hệ thống an toàn này cũng đã bao gồm cả hệ thống kiểm soát giữ xe Vehicle Hold Control, giúp chiếc 3 bánh này không trôi xuống khi ở trên dốc. Harley-Davidson còn tích hợp cả hệ thống kiểm soát áp suất lốp cho CVO Tri Glide

Ngoài ra, gói hệ thống an toàn này cũng đã bao gồm cả hệ thống kiểm soát giữ xe Vehicle Hold Control, giúp chiếc 3 bánh này không trôi xuống khi ở trên dốc. Harley-Davidson còn tích hợp cả hệ thống kiểm soát áp suất lốp cho CVO Tri Glide

Về ngoại hình, điểm khác biệt của CVO Tri Glide so với Tri Glide Ultra đó là sự xuất hiện của bộ mâm 5 cây Tomahawk, cùng với sơn kẻ chỉ đặc biệt. Để ý kỹ hơn, những fan của Harley-Davidson có thể nhận ra hàng loạt trang bị cao cấp hơn của chiếc xe như giá chằng hàng trên tùng sau Tour-Pak, kính gió ngắn, hệ thống đèn chiếu sáng/tín hiệu full LED...

Về ngoại hình, điểm khác biệt của CVO Tri Glide so với Tri Glide Ultra đó là sự xuất hiện của bộ mâm 5 cây Tomahawk, cùng với sơn kẻ chỉ đặc biệt. Để ý kỹ hơn, những fan của Harley-Davidson có thể nhận ra hàng loạt trang bị cao cấp hơn của chiếc xe như giá chằng hàng trên tùng sau Tour-Pak, kính gió ngắn, hệ thống đèn chiếu sáng/tín hiệu full LED...

Dù là một chiếc mô tô, nhưng CVO Tri Glide 2020 được tích hợp hệ thống giải trí Boom! Box GTS với màn hình cảm ứng các tính năng hiện đại không thua kém xe hơi. Các trang bị khác bao gồm; sưởi tay, cốp khoá điện kèm đèn soi sáng, ghế lái cùng ghế phụ có sưởi...

Dù là một chiếc mô tô, nhưng CVO Tri Glide 2020 được tích hợp hệ thống giải trí Boom! Box GTS với màn hình cảm ứng các tính năng hiện đại không thua kém xe hơi. Các trang bị khác bao gồm; sưởi tay, cốp khoá điện kèm đèn soi sáng, ghế lái cùng ghế phụ có sưởi...

Đặc biệt, hệ thống này nay còn có tính năng kết nối với smartphone thông qua dịch vụ H-D Connect, giúp người dùng theo dõi được mọi thông tin về tình trạng của xe cũng như cập nhật phần mềm và báo động trộm cướp. Boom! Box GTS được nối với dàn âm thanh Boom! Stage 1 với amplifier 300W và 4 loa stereo

Đặc biệt, hệ thống này nay còn có tính năng kết nối với smartphone thông qua dịch vụ H-D Connect, giúp người dùng theo dõi được mọi thông tin về tình trạng của xe cũng như cập nhật phần mềm và báo động trộm cướp. Boom! Box GTS được nối với dàn âm thanh Boom! Stage 1 với amplifier 300W và 4 loa stereo

Tại Mỹ, mức giá bán Harley-Davidson Tri Glide CVO lên tới 48.999 USD (tương đương 1,137 tỷ đồng). Với con số này, khách hàng có thể mua được hàng loạt các dòng xe hơi hạng sang thuộc phân khúc hạng D trên thị trường hiện nay như Audi A5 hay Genesis G70...

Tại Mỹ, mức giá bán Harley-Davidson Tri Glide CVO lên tới 48.999 USD (tương đương 1,137 tỷ đồng). Với con số này, khách hàng có thể mua được hàng loạt các dòng xe hơi hạng sang thuộc phân khúc hạng D trên thị trường hiện nay như Audi A5 hay Genesis G70...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.