• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Hé lộ trang bị Ford Everest hoàn toàn mới tại Việt Nam

23/04/2022, 09:00

Xe sẽ có 2 phiên bản tương tự như hiện nay, với thiết kế đèn xe và nội thất khá giống với Ranger.

Ford Việt Nam đã chính thức đăng tải thông tin về Ford Everest hoàn toàn mới trên website. Đây là 1 trong 3 mẫu xe mới sẽ được hãng ra mắt trong 2022, bên cạnh Ranger và Territory. Nhiều khả năng mẫu xe sẽ ra mắt ngay sau Ranger và vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Hình ảnh Ford Everest Titanium+ hoàn toàn mới được chính hãng đăng tải

Đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc xe, dự kiến giao vào Quý II/2022. Theo thông tin từ website của hãng, Everest mới sẽ được bán tại Việt Nam với các phiên bản Titanium+ và Sport.

Trong đó, bản Titanium+ nổi bật với các chi tiết crôm ở lưới tản nhiệt, ốp gương, tay nắm cửa... Bộ vành 20 inch được sơn sáng màu. Giá nóc và viền cản trước sơn màu bạc. Dựa vào hình ảnh, có thể thấy bản này có cửa sổ trời toàn cảnh và camera 360 độ.

Không gian nội thất trên Ford Everest Titanium+

Nội thất bản Titanium+ cũng khác biệt rõ rệt so với bản Sport với màn hình kỹ thuật số lớn sau vô-lăng, màn hình 12 inch cảm ứng trung tâm tích hợp SYNC 4. Nội thất có tùy chọn màu đen hoặc nâu, cùng cần số nhỏ gọn hiện đại hơn.

Bản Sport đúng với tên gọi có ngoại hình thể thao với nhiều chi tiết được sơn đen ở bên ngoài. Ngay cả bộ vành 20 inch cũng được sơn đen. Phiên bản này có thêm dòng chữ EVEREST ở nắp ca-pô, cụm đèn chiếu sáng trên bản Sport cũng có đôi chút khác biệt với bản Titanium+, dường như sử dụng bóng halogen ở phiên bản thấp nhất.

Có thể thấy do định vị thấp hơn nên trang bị bản Sport khi so với Titanium+ cũng thấp hơn. Phía sau vô-lăng, xe trang bị màn hình 8 inch, màn hình trung tâm 10,1 inch tích hợp SYNC 4. Bộ ghế thể thao có logo “SPORT”. Các trang bị cụ thể còn lại chưa được tiết lộ.

Ngoại thất Ford Everest phiên bản Sport

Theo thông tin từ đại lý, các phiên bản Everest mới vẫn có 2 tùy chọn động cơ gồm diesel 2.0L turbo đơn và 2.0L bi-turbo. Hộp số cho xe vẫn là loại 10 cấp.

Người dùng Việt Nam có thể trông đợi Everest mới sẽ có nhiều công nghệ an toàn hiện đại. Tại Thái Lan, mẫu xe này có Active Park Assist 2.0, cho phép tự động đỗ xe song song và lùi, cùng ga tự động thông minh có chức năng Stop and Go, kiểm soát và hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện lề đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, phanh tự động khi lùi và 9 túi khí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.