Hơn 200.000 lượt khách tham quan Triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Thứ Ba, 29/10/2019 08:36

Con số 206.110 lượt khách tham quan VMS 2019 vượt qua số lượng mà BTC kỳ vọng

Keyword đầu tiên có dấu
Triển lãm ô tô Việt Nam thu hút hơn 200.000 lượt khách tham quan

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019) đã khép lại với 206.110 lượt khách tham quan trong 5 ngày sự kiện. Con số này cũng chứng tỏ VMS ngày càng thu hút sự quan tâm của công chúng, hứa hẹn những đột phá cuối năm trên thị trường xe hơi, trong bối cảnh nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định cùng những chuyển dịch tích cực của đầu tư nước ngoài và thương mại.

Năm nay, những mẫu xe ý tưởng và mẫu xe thân thiện với môi trường với động cơ e-tron hoặc hybrid là tâm điểm của nhiều hãng xe. Có thể kể đến mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser của Toyota với thông điệp “Bảo vệ môi trường vì một thế giới tốt đẹp hơn”, mẫu xe Lexus LF-1 Limitless sử dụng đa dạng nhiều loại động cơ. Hay mẫu xe ý tưởng GT-PHEV của Mitsubishi cũng thể hiện tương lai của dòng xe lai cùng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng,…

Không chỉ có những mẫu xe mang công nghệ “xanh”, trên khu vực triển lãm rộng 20.000m2 của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 15 thương hiệu ô tô danh tiếng đã gây ấn tượng mạnh với công chúng yêu xe bằng những không gian thương hiệu đậm đà bản sắc.

Keyword đầu tiên có dấu
Các gian hàng tổ chức hoạt động thu hút khách tham quan

Cùng với những thành quả sáng tạo mới nhất của các hãng, các chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng ngày với sự đầu tư vô cùng công phu và hấp dẫn, các hoạt động lái thử xe, trình diễn xe mạo hiểm hay hội thảo chuyên ngành, VMS 2019 đã đáp ứng những kỳ vọng của giới mộ điệu về một sự kiện quy mô, tầm cỡ nhất trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ VMS 2019, hội thảo "Xây dựng thị trường lấy khách hàng làm trung tâm cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam" đã được tổ chức, mang nhiều ý nghĩa thiết thực khi đưa ra những thảo luận chiến lược, tầm nhìn từ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia trong lĩnh vực marketing và ô tô xoay quanh chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Qua đó đem lại sự chuẩn bị cần thiết cho mọi doanh nghiệp khi chuyển dịch cùng xu thế tất yếu của thị trường.

Sự ủng hộ từ công chúng dành cho VMS 2019 là tiền đề vững chắc để Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cùng Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) tiếp tục mang tới những kỳ triển lãm tiếp theo tuyệt vời hơn.

Toyota TJ Cruiser, Mitsubishi GT-PHEV và Lexus LF-1 Limitless là 3 mẫu xe ý tưởng thu hút khách tham...
Cẩm Tú
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Với sáng chế xóa điểm mù ở cột A cho ô tô, Alaina Glassler đã nhận được giải thưởng trị giá 25.000 USD.