• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Honda bất ngờ ra mắt CR-V động cơ dầu phiên bản đua

14/11/2017, 08:35

Đây là chiếc Honda CR-V phiên bản đua đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ dầu diesel.

honda-crv-diesel-racecar-7

Đây là chiếc Honda CR-V phiên bản đua đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ dầu diesel

Honda UK và Mission Motorsport đã tạo ra chiếc CR-V phiên bản xe đua, sử dụng động cơ dầu diesel đầu tiên trên thế giới. Chiếc xe đặc biệt này dự kiến ​​sẽ tham gia cuộc đua “Race of Remembrance” tại hạt Anglesey ở xứ Wales (Anh).

Chiếc CR-V phiên bản đua được tạo ra từ nguyên mẫu CR-V 1.6 i-DTEC AWD EX, loại bỏ nhiều trang bị nội thất bên trong, trừ bảng điều khiển. Thay vào đó, CR-V phiên bản đua sẽ được trang bị thêm lồng sắt, gia cố khung ở bên trong, thay ghế thường bằng ghế đua và thêm hệ thống dây đai an toàn.

honda-crv-diesel-racecar-5

Nhiều trang bị nội thất bị dỡ bỏ, chỉ giữ lại bảng điều khiển

Một loại giảm xóc đặc biệt đã được lắp vào CR-V phiên bản đua, làm giảm trọng tâm của chiếc xe. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị phanh Brembo (giống trên Honda Civic Type R), bánh xe to bản (giống trên Civic Sport), vô lăng thể thao và móc kéo.

Khi tham gia cuộc đua “Race of Remembrance”, các xe sẽ phải chạy trong bóng tối 6 giờ, vì vậy, một thanh đèn LED bổ sung đã được gắn vào lưới tản nhiệt. Trong khi đó, nắp ca-pô và mui xe đã được thêm hốc gió vào, giúp làm mát động cơ trong suốt hành trình đua kéo dài 12 giờ.

honda-crv-diesel-racecar-1

Ngoại thất của CR-V động cơ dầu diesel phiên bản đua có thêm nhiều trang bị mới như hốc gió nắp capo, đèn LED ở lưới tản nhiệt,...

Đại diện Honda UK, ông Phil Webb nói: "Đây là một dự án thực sự độc đáo mà chúng tôi rất tự hào là một phần của nó. "Nhóm nghiên cứu tại Mission Motorsport đã làm việc cả ngày lẫn đêm để chuẩn bị cho chiếc xe sẵn sàng cho cuộc chạy đua trong khi Syncho Motorsport đã sẵn sàng đưa ra lời khuyên.”

Theo Carscoops

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.