• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Diễn đàn

Honda CBR1000RR-R chính thức trình làng với thiết kế cực ngầu

05/11/2019, 15:30

Sau những đồn đoán, chiếc Honda CBR1000RR-R Fireblade chính thức ra mắt với thiết kế vô cùng hầm hố.

Tại sự kiện EICMA vừa được tổ chức, Honda đã ra mắt chính thức siêu phẩm đang được giới biker mong đợi nhất là chiếc Honda CBR1000RR-R Fireblade SP và phiên bản tiêu chuẩn CBR1000RR-R

Tại sự kiện EICMA vừa được tổ chức, Honda đã ra mắt chính thức siêu phẩm đang được giới biker mong đợi nhất là chiếc Honda CBR1000RR-R Fireblade SP và phiên bản tiêu chuẩn CBR1000RR-R

Tuy nhiên, chỉ có phiên bản Fireblade SP được phân phối chính thức tại thị trường Mỹ

Tuy nhiên, chỉ có phiên bản Fireblade SP được phân phối chính thức tại thị trường Mỹ

Nổi bật nhất là khối động cơ hoàn toàn mới, với kết cấu 4 xilanh thẳng hàng có dung tích 999 cc

Nổi bật nhất là khối động cơ hoàn toàn mới, với kết cấu 4 xilanh thẳng hàng có dung tích 999 cc

Công suất của xe đạt tối đa ở mức 215 mã lực tại vòng tua 14.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 112,5 Nm tại vòng tua 12.500 vòng/phút

Công suất của xe đạt tối đa ở mức 215 mã lực tại vòng tua 14.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 112,5 Nm tại vòng tua 12.500 vòng/phút

Tuy nặng hơn nhưng công suất của CBR1000RR-R Fireblade SP lại mạnh hơn người đàn anh đến tận 26 mã lực nhờ vào hệ thống cam DLC và sên cam ngắn hơn

Tuy nặng hơn nhưng công suất của CBR1000RR-R Fireblade SP lại mạnh hơn người đàn anh đến tận 26 mã lực nhờ vào hệ thống cam DLC và sên cam ngắn hơn

Hệ thống khí thải của xe cũng được cải tiến để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro-5 bằng việc tăng dung tích bộ xúc tác khí thải, và sử dụng thiết kế lon pô bằng hợp kim titan của Akrapovic

Hệ thống khí thải của xe cũng được cải tiến để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro-5 bằng việc tăng dung tích bộ xúc tác khí thải, và sử dụng thiết kế lon pô bằng hợp kim titan của Akrapovic

Để chịu được hiệu suất mạnh mẽ của chiếc xe, Honda đã thiết kế lại hệ thống làm mát bằng dung dịch mới cho CBR1000RR-R

Để chịu được hiệu suất mạnh mẽ của chiếc xe, Honda đã thiết kế lại hệ thống làm mát bằng dung dịch mới cho CBR1000RR-R

Nhờ vào việc tinh chỉnh trọng lượng hợp lý giữa 2 bánh cũng như tăng cường độ cứng của khung sườn, CBR1000RR nói chung và phiên bản CBR1000RR-R SP 2021 có khả năng vận hành đầy linh hoạt

Nhờ vào việc tinh chỉnh trọng lượng hợp lý giữa 2 bánh cũng như tăng cường độ cứng của khung sườn, CBR1000RR nói chung và phiên bản CBR1000RR-R SP 2021 có khả năng vận hành đầy linh hoạt

Xe được nâng cấp gắp sau theo phong cách RCV có độ dài 30,5 mm, giúp tăng chiều dài cơ sở của phiên bản RR-R SP lên đến 48 mm

Xe được nâng cấp gắp sau theo phong cách RCV có độ dài 30,5 mm, giúp tăng chiều dài cơ sở của phiên bản RR-R SP lên đến 48 mm

CBR1000RR-R SP sử dụng hệ thống phuộc điều khiển điện hoàn toàn mới đến từ Ohlins

CBR1000RR-R SP sử dụng hệ thống phuộc điều khiển điện hoàn toàn mới đến từ Ohlins

CBR1000RR-R được trang bị màn hình TFT kích thước 5 inch, cho phép người lái có thể tùy biến hoàn toàn thông qua 4 phím bấm chức năng nằm trên tay lái bên trái. Xe được trang bị chìa khóa Smartkey, rất tiện lợi khi di chuyển trong thành phố

CBR1000RR-R được trang bị màn hình TFT kích thước 5 inch, cho phép người lái có thể tùy biến hoàn toàn thông qua 4 phím bấm chức năng nằm trên tay lái bên trái. Xe được trang bị chìa khóa Smartkey, rất tiện lợi khi di chuyển trong thành phố

Xe được trang bị kẹp phanh Stylema của Brembo với đường kính 330 mm cùng hệ thống ABS 2 cấp độ. Bánh sau của xe sử dụng hệ thống phanh tương tự trên chiếc RC213V-S

Xe được trang bị kẹp phanh Stylema của Brembo với đường kính 330 mm cùng hệ thống ABS 2 cấp độ. Bánh sau của xe sử dụng hệ thống phanh tương tự trên chiếc RC213V-S

CBR1000RR-R SP được trang bị hệ thống cánh gió lấy cảm hứng từ mẫu xe đua MotoGP RC213V, giúp tăng lực ép xuống mặt đường và cải thiện độ ổn định khi vào cua

CBR1000RR-R SP được trang bị hệ thống cánh gió lấy cảm hứng từ mẫu xe đua MotoGP RC213V, giúp tăng lực ép xuống mặt đường và cải thiện độ ổn định khi vào cua

Những cải tiến khí động học khác trên xe như ốp bình xăng thấp hơn 45 mm. Phong cách hầm hố của CBR1000RR mới gây ấn tượng lớn so với các mẫu xe cùng phân khối (Theo Zing)

Những cải tiến khí động học khác trên xe như ốp bình xăng thấp hơn 45 mm. Phong cách hầm hố của CBR1000RR mới gây ấn tượng lớn so với các mẫu xe cùng phân khối (Theo Zing)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.