Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Hai, 29/05/2023 09:25:26 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Mời thầu - Đấu thầu
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • SEA Games 32
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Trong vài tháng tới, Honda sẽ ra mắt bản cập nhật đầu tiên cho CBR250RR
Honda CBR250RR 2020 sẽ nhận được một số nâng cấp cao cấp ở phần cứng bao gồm bộ chuyển số nhanh, bộ ly hợp kép và chìa khóa thông minh
Ngoài ra, Honda CBR250RR cũng sẽ được giảm trọng lượng đáng kể so với bản nâng cấp MY2020. Hiện tại, chiếc xe (biến thể ABS) có cân nặng 168 kg
Cung cấp sức mạnh cho nó là động cơ xy-lanh kép song song có dung tích 249,7cc, kết hợp với hộp số 6 cấp có thể tạo ra công suất 38 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm
Bên cạnh đó còn có hệ thống bướm ga thông minh với cảm biến vị trí
Honda trang bị cho CBR250RR bộ phuộc đảo chiều trước và giảm xóc đơn pro-link ở phía sau với 5 nấc tùy chỉnh
Chiếc xe có khoảng sáng gầm là 145 mm và chiều cao yên xe là 790 mm. Đây là mẫu xe máy duy nhất trong phân khúc của nó cung cấp 3 chế độ lái: Comfort (Thoải mái), Sport (Thể thao) và Sport + (Thể thao +)
Bộ chuyển số nhanh sẽ giúp cho chiếc xe thể thao hơn. Tuy nhiên, Honda được cho là sẽ sử dụng bộ chuyển động nhanh đơn (uni-direction) để hướng tới việc kiểm soát chi phí sử dụng
Mã nội bộ của Honda CBR250RR hiện tại là K64A. Theo truyền thông Indonesia trước đó đã tiết lộ rằng CBR250RR được cập nhật với tên mã là K64J. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Yamaha R25 và Kawasaki Ninja 250
Honda CBR250RR 2020 có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại Tokyo Motor Show và 4-pot Kawasaki ZX-25R cũng được dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện này
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Trong vài tháng tới, Honda sẽ ra mắt bản cập nhật đầu tiên cho CBR250RR
1/10
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông