• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Honda CBR600RR-R đang được thử nghiệm, chuẩn bị ra mắt

13/05/2020, 10:30

Honda đang có ý định sẽ trưng bày Honda CBR600RR-R tại MotoGP Thái Lan vào ngày 4/10 tới đây, trước khi cho ra mắt chính thức vào năm 2021.

Thông tin về Honda CBR600RR-R mới được đăng tải trên tạp chí Young Machine

Thông tin đầu tiên về Honda CBR600RR-R được khởi nguồn từ tạp chí xe Nhật Young Machine, sau đó hàng loạt các tờ báo và tạp chí khác như Asphalt và Rubber, kojintekibikematome.blog.jp cũng đã tiết lộ các chi tiết và hình ảnh về mẫu xe này.

Ngoại hình của Honda CBR600RR-R được cho là có thiết kế tương tự dựa trên ngoại hình hầm hố của đàn anh CBR1000RR Fireblade. Đầu xe được thiết kế một chiếc đèn pha LED đôi kết hợp với một cửa hút khí sẽ được lắp ở chính giữa. Ở hai bên yếm xe được trang bị các cánh gió nhỏ được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua Moto GP, có tác dụng giúp ghì xe xuống mặt đất khi xe đạt tốc độ cao trên 200 km/h, đồng thời giúp ổn định xe, an toàn hơn khi phanh trong cua. Ngoài ra, cánh gió còn góp phần tăng tính khí động học cho xe, giúp khả năng tăng tốc của xe được nhanh hơn. Honda CBR600RR-R dự kiến cũng sẽ được trang bị động cơ DOHC 4 xy lanh với dung tích 599cc giống với đối thủ Yamaha R6.

Đầu xe được thiết kế một chiếc đèn pha LED đôi kết hợp với một cửa hút khí chính giữa

Đồng hồ của xe được thiết kế hiển thị dạng kỹ thuật số và đủ màu sắc giúp người lái có thể dễ dàng quan sát, làm chủ chiếc xe của mình một cách tốt nhất. Ngoài ra những trang bị bắt buộc khác như phanh đĩa đôi, phuộc trước UP Side Down, 2 ống xả đôi gắn bên hông và yên xe 2 tầng.

Thiết kế xe được thừa hưởng khá nhiều từ đàn anh CBR1000RR Fireblade

Về các công nghệ an toàn, Honda CBR600RR-R được cho là sẽ sở hữu đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay dành cho xe mô tô như hệ thống chống bó phanh ABS, cảm biến gia tốc IMU, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ tăng tốc Launch control và rất nhiều công nghệ an toàn khác.

Honda CBR600RR từng là một trong những xe tốt nhất trong phân khúc 600 cc từ ​​năm 2003 đến 2016. Tuy nhiên, do không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 tại một số thị trường nước ngoài nên Honda đã ngừng phân phối nó. Cũng theo một số nguồn tin mới nhất cho hay, vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên hãng xe Nhật Bản đã buộc phải lùi ngày ra mắt chính thức sang năm 2021.

Các cánh gió nhỏ được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua Moto GP giúp xe tăng khí động học

Theo nguồn tin từ trang indianautosblog, Honda sẽ chính thức trình lãng mẫu xe sportbike tầm trung CBR600RR-R tại triển lãm MotoGP Thái Lan 2020 diễn ra vào ngày 4/10 tới đây. Hiện nay, nhà sản xuất Nhật Bản đang trong giai đoạn thử nghiệm các động cơ và các tính năng mới để cho mẫu xe này ra mắt vào năm 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.