• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Honda City Hybrid lộ diện tại đại lý trước thời điểm ra mắt ở Ấn Độ

29/04/2022, 08:00

Honda City Hybrid bất ngờ xuất hiện tại đại lý ở Ấn Độ trước ngày ra mắt với một số tinh chỉnh để phân biệt với mẫu xe thông thường.

Honda City Hybrid ra mắt tại Ấn Độ sẽ có 2 phiên bản V và ZX, được định vị nằm trên phiên bản Tiêu chuẩn của City. Giá bán của Honda City Hybrid sẽ từ 1,8 triệu rupee Ấn (khoảng 538,2 triệu đồng).

Honda City Hybrid lộ diện tại đại lý trước thềm ra mắt chính thức

Thông qua hình ảnh xuất hiện tại đại lý, Honda City Hybrid có thiết kế gần giống City Tiêu chuẩn, ngoại trừ một số chi tiết ngoại thất được tinh chỉnh.

Cụ thể, lưới tản nhiệt phía trước trên City Hybrid có hoạ tiết tổ ong, vỏ đèn sương mù mới, logo có màu xanh lam, bộ khuếch tán giả với hiệu ứng giống như sợi carbon và quan trọng hơn là huy hiệu e: HEV trên nắp cốp để phân biệt với phiên bản Tiêu chuẩn.

Các điểm nhấn khác bao gồm: đèn pha LED với DRLs LED, la-zăng hợp kim hai tông màu 16 inch, cánh lướt gió trên nắp cốp và ăng-ten vây cá mập.

Honda City Hybrid tại Ấn Độ sẽ không được trang bị phiên bản RS thể thao.

Về truyền động, City Hybrid được trang bị hệ thống truyền động hybrid i-MMD (Intelligent Multi-Mode Drive) của Honda, lấy sức mạnh từ sự kết hợp của một động cơ xăng và hai động cơ điện.

Trong đó, động cơ xăng loại 1.5L hút khí tự nhiên hoạt động song song với hai động cơ điện gồm 1 động cơ điện được tích hợp bên trong động cơ xăng hoạt động như một máy phát điện khởi động vàđộng cơ còn lại dẫn động bánh trước thông qua một hộp số tỷ số cố định duy nhất.

Về hiệu suất, động cơ xăng sản sinh công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm, trong khi, động cơ điện độc lập có khả năng sản sinh công suất 109 mã lực và lấy năng lượng từ bộ pin Lithium-ion 0,7kWh được đặt trong cốp xe.

Công suất cực đại kết hợp của hệ thống truyền động này là 126 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số e-CVT. Hệ thống truyền lực này cũng có khả năng chạy bằng năng lượng điện thuần túy trong quãng đường ngắn.

Các trang bị tiện nghi trên City Hybrid gồm: màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch với Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED, Honda Connect, Trợ lý giọng nói Google, khả năng tương thích từ xa Amazon Alexa, ánh sáng xung quanh nội thất, cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình TFT 7 inch.

Đối với phiên bản ZX hàng đầu sẽ có thêm công nghệ Cảm biến của Honda, về cơ bản là Hệ thống Hỗ trợ Người lái Nâng cao (ADAS).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.