• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Honda CMX1100 Rebel 2021 ra mắt, quyết đấu Harley-Davidson Sportsters

05/12/2020, 07:30

Lấy động cơ từ người anh em CRF1100L tại châu Phi, Honda vừa cho ra mắt mẫu Cruiser với tên gọi Honda CMX1100 Rebel 2021.

Honda CMX 1100 Rebel 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp về trang bị, vận hành

Theo Paultan, sau khi ra mắt, Honda CMX1100 Rebel 2021 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Harley-Davidson Sportsters và Indian Scouts. Nhà sản xuất cho biết, CMX1100 Rebel được thiết kế để mang lại cho người lái những trải nghiệm thoải mái nhất ngay cả trong điều kiện địa hình không thuận lợi.

Mang trong mình khối động cơ kép song song, dung tích 1.084cc, SOHC, đạt tiêu chuẩn Euro 5 với 8 van và góc phun 270 độ, CMX1100 Rebel có thể sản sinh công suất 85,8 mã lực tại tốc độ vòng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại vòng tua 4.750 vòng/phút. Con số này ấn tượng hơn so với 66 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96 Nm của Harley-Davidson Sportster Iron 1200 và 100 mã lực; 97 Nm của Indian Scout.

CMX1100 Rebel có bánh đà tăng thêm 32% khối lượng, giữ cho dải công suất thấp. Ngoài ra, hệ thống xả, thời gian van và lực nâng đã được điều chỉnh để mang lại nét độc đáo cho khả năng cung cấp năng lượng của CMX1100.

Hệ thống ga điện tử Ride-by-wide cho phép kiểm soát độ bám đường 3 cấp độ được điều chỉnh bởi chốt ở tay lái bên trái. Ngoài ra, xe còn có 4 chế độ lái theo tiêu chuẩn: Standard, Rain, Sport và User. Trong đó chế độ User người sử dụng có thể tự cài đặt các can thiệp điện tử.

Có 2 tùy chọn cho hộp số trên CMX1100 Rebel gồm hộp số 6 cấp tiêu chuẩn và hộp số ly hợp kép (DCT) của Honda cùng hệ truyền động cuối. Với hộp số DCT, người lái có thể lựa chọn chuyển số tự động hoặc bán tự động thông qua lẫy chuyển số bên cụm công tắc trái, trong đó ba chế độ chuyển số sẽ phù hợp với các chế độ chạy lựa chọn.

Hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng đường kính 43 mm và giảm xóc đôi tương ứng ở phía trước và sau, cả hai phuộc đều có thể điều chỉnh được.

Bánh trước 5 chấu bằng nhôm đúc 18 inch được trang bị đĩa phanh đơn 330 mm cùng kẹp phanh monobloc 4 piston hướng tâm

Bánh trước 5 chấu bằng nhôm đúc 18 inch được trang bị đĩa phanh đơn 330 mm cùng kẹp phanh monobloc 4 piston hướng tâm; trong khi bánh sau 16 inch sử dụng bộ kẹp piston đơn và đĩa 256 mm.

Ở phía trước người lái là một màn hình LCD đơn sắc hình tròn hiển thị tất cả những thông tin mà người lái cần biết và một ngăn chứa đồ nằm dưới yên xe, tích hợp cổng sạc USB-C.

Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn của xe còn có hệ thống kiểm soát hành trình và chiều cao yên xe 700mm sẽ phù hợp với hầu hết mọi người; đèn pha LED 4 thấu kính hội tụ kiểu dáng tròn. Chỗ ngồi của CMX1100 Rebel gồm hai tấm đệm với yên xe phía sau có thể tháo rời.

Chiếc xe có bình nhiên liệu dung tích 13,6 lít, trọng lượng 223 kg nếu bạn chọn phiên bản DCT. Có hai tùy chọn màu sắc cho CMX1100 Rebel là màu đen Gunmetal Black Metallic và màu bạc Bordeaux Red Metallic với sự hai gói phụ kiện Street hoặc Tour.

Xem thêm một số hình ảnh khác của Honda CMX1100 Rebel 2021:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.