• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Honda CRF250 Rally về Đông Nam Á, giá chỉ từ 156 triệu đồng

22/03/2021, 13:30

Mẫu xe cào cào CRF250 Rally 2021 sau khi được Honda trình làng đã ra mắt thị trường Malaysia và hiện đang có giá bán 27.599 RM (156 triệu đồng).

Mẫu xe cào cào CRF250 Rally 2021 sau khi được Honda trình làng đã ra mắt thị trường Malaysia và hiện đang có giá niêm yết 27.599 RM (156 triệu đồng)

Mẫu xe cào cào CRF250 Rally 2021 sau khi được Honda trình làng đã ra mắt thị trường Malaysia và hiện đang có giá niêm yết 27.599 RM (156 triệu đồng)

Xe có một loạt cải tiến nhằm nâng cao khả năng vận hành êm ái và khả năng xử lý tốt hơn

Xe có một loạt cải tiến nhằm nâng cao khả năng vận hành êm ái và khả năng xử lý tốt hơn

Hộp số được chỉnh sửa lại giúp các chỉ số bánh răng cao hơn và giảm được vòng quay động cơ, điều này khiến xe tăng tốc tốt hơn

Hộp số được chỉnh sửa lại giúp các chỉ số bánh răng cao hơn và giảm được vòng quay động cơ, điều này khiến xe tăng tốc tốt hơn

Hơn nữa hộp số này còn trang bị tính năng hỗ trợ chống trượt

Hơn nữa hộp số này còn trang bị tính năng hỗ trợ chống trượt

Ngoài ra CRF250 Rally mới cũng được giảm trọng lượng với bộ khung mới hoàn toàn, bình xăng được tăng dung tích từ 10 lít lên 12,8 lít

Ngoài ra CRF250 Rally mới cũng được giảm trọng lượng với bộ khung mới hoàn toàn, bình xăng được tăng dung tích từ 10 lít lên 12,8 lít

Vị trí ngồi được chỉnh sửa, thanh tay lái được đặt lại giúp cho lái xe ngồi thẳng hơn một chút và giảm độ rung

Vị trí ngồi được chỉnh sửa, thanh tay lái được đặt lại giúp cho lái xe ngồi thẳng hơn một chút và giảm độ rung

Độ cao yên ngồi 830 mm, bản yên rộng hơn tăng độ thoải mái, còn chỗ để chân có đệm cao su giảm độ rung

Độ cao yên ngồi 830 mm, bản yên rộng hơn tăng độ thoải mái, còn chỗ để chân có đệm cao su giảm độ rung

Đèn pha LED được thiết kế lại đem tới tầm nhìn tốt hơn và cụm đồng hồ LCD rộng hơn tích hợp chỉ số vị trí số xe và mức tiêu thụ xăng

Đèn pha LED được thiết kế lại đem tới tầm nhìn tốt hơn và cụm đồng hồ LCD rộng hơn tích hợp chỉ số vị trí số xe và mức tiêu thụ xăng

Với bản 2021 lần này, CRF250 Rally có động cơ đơn xy lanh, DOHC, 249cc, trục cam, lọc khí, ống xả và bộ đếm thời gian đánh lửa cũng được chỉnh sửa

Với bản 2021 lần này, CRF250 Rally có động cơ đơn xy lanh, DOHC, 249cc, trục cam, lọc khí, ống xả và bộ đếm thời gian đánh lửa cũng được chỉnh sửa

Công suất đầu ra tối đa của xe đạt 24 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 6.500 vòng/phút

Công suất đầu ra tối đa của xe đạt 24 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 6.500 vòng/phút

Mẫu xe này bắt đầu được phân phối tại các đại lý ở Malaysia vào ngày 17/3 vừa qua, đi kèm với gói bảo hành 2 năm hoặc tương đương với 20.000 km

Mẫu xe này bắt đầu được phân phối tại các đại lý ở Malaysia vào ngày 17/3 vừa qua, đi kèm với gói bảo hành 2 năm hoặc tương đương với 20.000 km

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.