• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Honda Forza 250 lột xác dưới bàn tay thợ Việt

07/09/2016, 11:24

Kết quả sau một thời gian sáng tạo, từ một chiếc xe ga truyền thống, Honda Forza 250 đã thay đổi toàn diện.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-27
Honda Forza 250 lột xác hoàn toàn qua bàn tay thợ Việt - Ảnh: MotoSaigon

Honda Forza 250 độ là tác phẩm mới nhất cửa một xưởng độ có tiếng tại Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh. Khởi đầu của quá trình độ xe cũng như bao chiếc xe khác, từ một chiếc Honda Forza 250 nguyên zin, sau 2 tháng lên ý tưởng và thực hiện, Forza 250 đã “lột xác” thành một chiếc xe hoàn toàn mới với ngoại hình độc đáo và “chất” hơn rất nhiều.

honda-forza-250-ex.656352
Honda Forza 250 nguyên bản - Ảnh minh họa

Để hoàn thành tác phẩm này, chiếc xe hầu như chỉ được giữ lại “trái tim” là cục máy 250cc và 1 phần bộ khung sườn. Còn lại các chi tiết khác đều được độ chế và lắp từ các mẫu xe khác. Một điểm khiến mẫu xe thu hút mọi ánh nhìn chính là nhờ vẻ đẹp “trần như nhộng” của chiếc xe với phần khung được sơn đỏ bắt mắt và hoàn toàn không dùng vỏ xe để che các chi tiết.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-27

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-35

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-17Động cơ được làm mới trông rất bắt mắt.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-12Phần đầu xe với thiết kế dữ dằn.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-24Bộ ghi đông đồ chơi với bộ cùm ghi đông được CNC cứng cáp.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-33Bộ đầu đèn được chế với kiểu dáng của Yamaha R3 mini.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-30Đồng hồ mượn từ Honda MSX 125.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-26Dàn đầu nổi bật với cặp phuộc Upside Down của Suzuki GSX-R750.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-29Dàn đuôi được làm đơn giản tối đa, ấn tượng với dải đèn LED đuôi rất tinh tế.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-22Bộ ốp bình xăng mới cũng được thiết kế riêng.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-13

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-19Bộ gác chân sử dụng cặp chống đổ khá độc đáo. 

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-14Bộ mỏ cày góc cạnh, thể thao.

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-11

forza-250-do-doc-dao-motosaigon-10Ấn tượng nhất là chi tiết pô được thiết kế riêng biệt, cổ pô uốn cong đi theo lốc máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.