Từ những chiếc siêu mô tô đầy lửa cho những nhà thám hiểm hàng ngày đến những người đi làm có đầu óc thực tế, dòng sản phẩm hiện tại của Honda cung cấp cho nhiều người những lựa chọn thực dụng kiểu như PCX125.
Động cơ eSP+ luôn là niềm tự hào của dòng xe máy đô thị của Honda. Ký hiệu eSP là viết tắt của “Sức mạnh thông minh nâng cao”, kết hợp một số công nghệ của Honda để tạo ra trải nghiệm lái liền mạch và trôi chảy hơn.
Đối với những người đang chờ đợi bản cập nhật của một trong những chiếc xe tay ga phổ biến nhất của Honda trên thế giới, PCX125 2021 cũng có động cơ eSP+.
Sâu xa hơn, eSP cũng tận dụng các đặc tính thiết kế của động cơ Honda để giảm ma sát trong các bộ phận chuyển động và cũng cải thiện quá trình đốt cháy bên trong một buồng đốt nhỏ gọn hơn. Nó cũng cho phép hệ thống Idling Stop hoạt động - giúp giảm lượng khí thải và cũng tiết kiệm nhiên liệu.
Một phần khác là hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Honda (PGM-FI), đây là hệ thống kỹ thuật độc quyền đã được sử dụng từ đầu những năm 80.
Những thứ đáng chú ý nhất với người lái bao gồm bộ khởi động Honda ACG, giúp tránh bất kỳ tiếng giật nào khi khởi động hoặc tiếng ồn của hộp số.
Điểm mới nữa của Honda PCX125 2021 là sự thay đổi kiểu dáng hoàn toàn, bao gồm đèn pha LED và bộ khung hợp kim mang đến một chiếc xe tay ga nhẹ hơn.
Đồng thời, nó còn tăng tính thực dụng bằng cách tăng diện tích khoang chứa đồ dưới gầm lên 30,4 lít - tăng 2,4 lít so với phiên bản trước. Cổng sạc USB cũng là tiêu chuẩn trên PCX125 mới.
Thêm hình ảnh về chiếc Honda PCX125 2021
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận