• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Honda Việt Nam triệu hồi 1.335 ô tô để sửa lỗi túi khí

28/02/2017, 08:31

Các mẫu xe ô tô Honda Việt Nam được triệu hồi gồm 45 chiếc Accord, 270 xe Civic và 1.020 xe CR-V.

16YM_CR-V_2WD_VTi_TW
Các mẫu xe ô tô Honda Việt Nam được triệu hồi gồm 45 chiếc Accord, 270 xe Civic và 1.020 xe CR-V.

Honda Việt Nam thực hiện chiến dịch triệu hồi sản phẩm từ ngày 20/2 như một biện pháp phòng ngừa để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Theo đó, các mẫu xe ô tô Honda Việt Nam liên quan đến vấn đề túi khí được triệu hồi đều thuộc đời 2012, gồm 45 chiếc Accord, 270 xe Civic và nhiều nhất là CR-V với 1.020 xe.

Theo công bố từ Honda Việt Nam, bộ thổi khí ở túi khí ghế lái phụ trên những xe này có thể bị quá áp dẫn đến túi khí có thể hoạt động không đúng chức năng khi có va chạm. Hậu quả có thể xảy ra là tại thời điểm túi khí bị kích hoạt, những linh kiện nhỏ có thể bắn ra, gây tổn thương cho người trên xe.

Nguyên nhân của sự quá áp đang được điều tra. Hiện hãng chưa ghi nhận trường hợp lỗi trên ôtô Honda nào xảy ra tại Việt Nam. Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo qua e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi.

Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các đại lý để được kiểm tra và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí lao động liên quan đến việc triệu hồi là miễn phí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.