Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Ba, 28/03/2023 21:47:51 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • AFF Cup 2022
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Chiếc xe máy Honda Wave cũ trong bài viết này được độ những "đồ chơi" gì mà được giao bán mới mức giá 145 triệu đồng? Với số tiền này, có thể mua được khoảng gần 10 chiếc Wave đời mới chính hãng trên thị trường hiện nay
Theo đúng thiết kế của Honda thì dòng Wave đời cũ này vẫn sử dụng đồng hồ cơ nguyên bản tuy nhiên do yêu thích sự hiện đại mà chủ xe đã sử dụng đồng hồ Koso phiên bản dành cho Exciter 4 số và Sirius xăng cơ sử dụng, khi bỏ qua chiếc Wave độ này phải chế cháo lại phần nhựa nhám nên tốn thêm một khoảng kinh phí kha khá
Bên sườn xe là một câu chuyện dài về sự thẩm mỹ của công nghệ khoét mũ, để trang bị thêm trợ lực tay lái đến từ thương hiệu Matris với hành trình 110mm đi kèm cùng 24 nấc tăng chỉnh nặng nhẹ, nâng cấp sử dụng ổ khóa thông minh để giúp chiến mã an toàn hơn trước tình trạng trộm cướp hiện nay
Hệ thống phanh của Honda Wave cũ độ được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa thắng đồ chơi, kết hợp cùng heo Brembo logo đỏ 2 piston đối xứng, để gắn hoàn chỉnh chủ xe đã phải gia công pas nhôm CNC cho độ chính xác cực cao trong từng chi tiết với bản vẽ từ máy tính đã được tính toán kĩ lưỡng
Dây dầu Hel xám được bấm các đầu dây CNC đồ chơi khá nổi bật
Vị trí phuộc sau nếu nhìn không nhầm là sản phẩm đến từ thương hiệu Ohlins phiên bản không bình dầu có chiều cao 330mm, đi kèm cùng chế độ tăng chỉnh độ đàn hồi của xe rất tiện lợi, sử dụng được cho Dream, Wave và Future mà không cần chế cháo bất kì chi tiết nào
Phần nội công đã được làm nhẹ lại và sử dụng mobin sườn MSD to lớn được lắp bên cánh bửng phải của xe trông nhẹ nhàng và gọn gàng
Giá trị của bản độ Wave này không chỉ nằm ở dàn đồ chơi mà còn ở biển số "tứ quý 9". Tuy nhiên, theo nhiều người chơi xe cho hay với mức giá bán Honda Wave độ này vẫn được xem là khá đắt đỏ so với hiện nay
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Chiếc xe máy Honda Wave cũ trong bài viết này được độ những "đồ chơi" gì mà được giao bán mới mức giá 145 triệu đồng? Với số tiền này, có thể mua được khoảng gần 10 chiếc Wave đời mới chính hãng trên thị trường hiện nay
1/8
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông