Hyundai phối hợp với Disney thực hiện chiến dịch truyền thông bom tấn

Thứ Năm, 10/06/2021 10:30

Một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số đẳng cấp về xe Hyundai sắp diễn ra với sự góp mặt của các tài năng truyền thông tương tác hàng đầu ở Mỹ.

Hyundai phối hợp với Disney thực hiện chiến dịch truyền thông bom tấn 1

Một show truyền thông bom tấn sẽ được Disney và Hyundai phối hợp dàn dựng

Chiến dịch sẽ bao gồm 12 địa điểm truyền hình và 50 phần nội dung, gồm những màn trình diễn, những câu hỏi kích thích tư duy như một phần của nền tảng sáng tạo dưới dạng "Câu hỏi mọi thứ về Hyundai".

Chiến dịch sẽ khởi động trong tuần này với một vị trí quảng cáo trong buổi ra mắt của bộ phim The Bachelorette và có sự góp mặt của Hyundai Tucson hoàn toàn mới.

“Sự kết hợp sáng tạo độc đáo này với Disney bao gồm các chương trình và tài năng khác nhau, là một cách tiếp cận chưa từng có để tiếp cận hàng tỷ người khắp thế giới”, Giám đốc điều hành Hyundai Motor America Angela Zepeda cho biết.

“Disney là đối tác hoàn hảo cho việc thực hiện show diễn quy mô lớn này với các nền tảng giải trí nổi tiếng thế giới và cho phép chúng tôi tiếp thị chiếc Tucson hiệu quả nhất”, vị CEO của Hyundai Bắc Mỹ nói.

Cách đây vài tháng, Hyundai đã xác nhận rằng mẫu xe Tucson 2022 sẽ có giá khởi điểm 24.950 USD tại Mỹ.

Mẫu xe có 2 tùy chọn hệ thống truyền động, một là động cơ 2,5 lít bốn xi-lanh công suất 187 mã lực, dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh.

Tùy chọn thứ hai là động cơ hybrid bao gồm động cơ ICE bốn xi-lanh 1,6 lít tăng áp, kèm một mô-tơ điện và gói pin lithium-ion 1,49 kWh cho công suất 227 mã lực, được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động tất cả các bánh.

Trailer giới thiệu show truyền thông bom tấn về xe Hyundai Tucson

Hyundai Motor tìm cách bán nhà máy lắp ráp ô tô ở Bắc Kinh, cơ sở sản xuất lớn nhất trong số bốn nhà...
Lam Anh
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Nissan Navara Pro-4X được hãng độ Premcar tại Victory nâng cấp trang bị bên ngoài và cải thiện khả năng vận hành với bộ giảm xóc mới.