• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Hyundai trở thành hãng xe được khách hàng hài lòng nhất thế giới

21/12/2016, 16:49

Hyundai Motor Company vừa giành ngôi vị cao nhất trong bảng đánh giá chất lượng ô tô 2016 của Auto Bild.

image
hyundai-motors-group
Hyundai đạt giải thưởng cao nhất trong Báo cáo Chất lượng 2016 của Auto Bild - Ảnh minh họa

Giải thưởng cao nhất trong Báo cáo Chất lượng 2016 của Auto Bild là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Đây là lần thứ 3 Hyundai giành được danh hiệu này, trước đó là vào các năm 2010 và 2011. Hyundai đã vượt qua thương hiệu Nhật Bản là Mazda và thương hiệu xe sang Anh Quốc MINI để nhận được giải thưởng cao quý năm nay. Đứng ở vị trí thứ 4 là người đồng hương với Hyundai là Kia và ngay sau đó là ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản, Toyota.

hyundai-i30-co-gi-noi-bat
Hyundai i30 trở thành mẫu xe bền nhất từ trước tới nay trong tất cả các mẫu xe mà Auto Bild từng thử nghiệm độ bền sau 100.000km - Ảnh minh họa

Báo cáo Chất lượng của Auto Bild là giải thưởng đánh giá chất lượng độc lập uy tín nhất trong ngành công nghiệp ô tô từ năm 2001. Yếu tố cốt lõi là sự hài lòng của khách hàng với những chiếc xe mà họ đang sử dụng. Tạp chí đánh giá tất cả các cuộc triệu hồi và khắc phục lỗi của hãng, cả kết quả trong các báo cáo được công bố bởi Cơ quan Kiểm soát Kỹ thuật (TUV).

Xem thêm video:

Quá trình đánh giá diễn ra rất khắt khe và kết quả được tổng hợp từ nhiều nguồn dữ liệu. Đầu tiên, tổng điểm đánh giá bao gồm các kết quả về thử nghiệm độ bền 100.000km từ dữ liệu riêng của Auto Bild và từ các các cơ quan khác. Tiếp theo, nguồn dữ liệu khác là phản hồi của độc giả cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ mà họ đã mua. Sự hài lòng của khách hàng được phân tích qua khảo sát 8.575 chủ xe, thực hiện bởi Viện nghiên cứu đánh giá Forsa. Và cuối cùng là đánh giá thời gian và các nội dung bảo hành, bảo dưỡng của các hãng xe. Sau khi hoàn tất toàn bộ quá trình này, Hyundai đã xuất sắc đạt tổng số điểm 2.14 ở 5 lĩnh vực, dành ngôi vị quán quân, tăng 2 bậc so với năm ngoái.

Hyundai còn vinh dự hơn khi sở hữu mẫu xe i30, được đánh giá là bền nhất từ trước tới nay trong tất cả các mẫu xe mà Auto Bild từng thử nghiệm độ bền sau 100.000km, với “1” điểm tuyệt đối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.