iRICH - Limousine tiêu chuẩn mới của thế giới

Thứ Tư, 09/10/2019 18:06

Solati iRICH được thiết kế và sản xuất từ sự hợp tác giữa hãng ô tô công nghệ iMaha và Công ty CP Quốc tế HMT Việt Nam.

Keyword đầu tiên có dấu
Trần xe

Solati iRICH được thiết kế và sản xuất từ sự hợp tác giữa hãng ô tô công nghệ iMaha và Công ty cổ phần Quốc tế HMT Việt Nam nhân kỷ niệm 10 năm thành lập.

iRICH là phiên bản tiêu chuẩn mới của thế giới trong cùng phân khúc Limousinedo người Việt Nam tạo ra để phục vụ giới doanh nhân thành đạt, gia đình nghỉ dưỡng và các đơn vị kinh doanh dịch vụ cao cấp.

Ở Việt Nam có rất nhiều hãng thiết kế và sản xuất limousine cũng như xe nhập khẩu nhằm phục vụ giới doanh nhân, nhưng tất cả vẫn không đủ để đáp ứng được nhu cầu đa nhiệm, công nghệ và tiện ích. Sau hơn 2 năm nghiên cứu cùng với 3 phiên bản thử nghiệm, chiếc iRICH sở hữu nhiều công nghệ rất hiện đại, làm nền tảng để tạo nên những giá trị khác biệt, hữu ích như là tiêu chuẩn mới của thế giới.

iRICH được tạo ra từ niềm kiêu hãnh của người Việt với mong muốn ghi tên Việt Nam mình trên bản đổ sản xuất xe Limousine thế giới. Trần xe iRICH tạo hình bản đồ Việt Nam được ghép từ 63 led cảm ứng một chạm tượng trưng cho 63 tỉnh thành. Bản đồ Việt Nam hiện diện đầy tự hào, đẳng cấp, hiện đại trên nền bầu trời sao kiểu Rolls-Royce đổi màu không đồng bộ.

iRich sử dụng công nghệ mới nhất như: in 3D, năng lượng mặt trời, công nghệ cảm ứng, điện tử tự động, điều khiển từ xa bằng Smart Phone để mang lại những trải nghiệm công nghệ chưa từng có, tạo ra những giá trị thiết thực, tiện ích và đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới.

Keyword đầu tiên có dấu

Xe được bọc da cao cấp nhất. Khoang hành khách gồm 7 ghế được thiết kế và bố trí mới mẽ, tiện lợi, khoa học theo phong cách phòng khách sofa di động.Toàn bộ ghế chỉnh điện cảm ứng với đệm đúc nguyên khối có kích thước ghế lớn và rộng nhất thị trường (59cm), mang lại cảm giác ngồi thoải mái nhất.

Keyword đầu tiên có dấu

04 ghế thượng lưu đều VIP như nhau. Đặc biệt 2 ghế VIP liền kề đối diện xoay 360 độ bằng cảm ứng tự động là một điểm sáng tạo chưa từng có trên thế giới. Việc xoay 360 độ này khắc phục tình trạng ghế ngược gây hiệu ứng khó chịu cho người đi, đồng thời tạo ra một không gian “VIP ROOM” đẳng cấp trong các cuộc meeting ngay trên xe.

Keyword đầu tiên có dấu

Một cuộc meeting đẳng cấp ngay trong “VIP ROOM” không thể thiếu một chiếc bàn và quầy bar đúng nghĩa. iRICH sở hữu 2 quầy bar mini được trang bị đầy đủ ly, tủ lạnh, chỗ để rượu, khay ngâm rượu. Đặc biệt một chiếc Bàn Robot tự động là điểm tiêu chuẩn mới của thế giới. Chỉ bằng những cái chạm cảm ứng thì lập tức sàn xe sẽ mở ra và một chiếc bàn kích thước lớn tích hợp sạc không dây, usb, chỗ để ly nâng lên nhẹ nhàng. Một tiện ích công nghệ và vô cùng hữu ích.

Keyword đầu tiên có dấu
Keyword đầu tiên có dấu
Giường bằng

iRICH tạo ra tiêu chuẩn mới của thế giới trên nền tảng sáng tạo đã được đăng ký sở hữu trí tuệ chính là khả năng tuỳ biến toàn bộ ghế trên xe thành một không gian nghỉ ngơi trong các chuyến hành trình dài ngày. Toàn bộ ghế, kể cả băng 3 cuối tạo thành giường to, nhỏ phẳng đúng nghĩa chỉ bằng một động tác lật mặt ngồi và xoay ghế tự động. Trên thế giới, để tạo thành không gian nằm có 2 cách: ngã lưng ghế 180 độ. Cách này chiếm dụng không gian để hành lý và người ngồi phía sau hoặc trượt phần ngồi và lưng về phía trước. Cả hai cách này không thể tạo thành một chiếc giường phẳng đúng nghĩa.

Keyword đầu tiên có dấu

iRICH sử dụng công nghệ kính điện tự động để thay rèm vải, tăng khả năng cách nhiệt lên gấp đôi để bảo vệ xe. Công nghệ kính điện chỉ mới xuất hiện trên các chuyên cơ vài năm trở lại đây đã được iMaha tích hợp vào iRICH. Chỉ cần một nút cảm ứng là có thể điều khiển rèm ở chế độ Trong/Mờ hoặc có thể chủ động điều chỉnh độ Mờ/Trong bằng cùng với nút vặn 5 cấp độ.

Keyword đầu tiên có dấu

Với hệ thống solar trên trần xe tăng khả năng chống nóng của xe lên gấp đôi, đồng thời cung cấp nguồn ổn định để các tiện ích trên xe hoạt động liên tục mà không cần nổ máy.

Keyword đầu tiên có dấu

Doanh nhân thành đạt thường rất bận rộn và làm việc mọi lúc mọi nơi. iRICH trang bị một máy iMac của Apple với chuột và bàn phím không dây, kết nối wifi 4G liên tụccùng với chiếc bàn Robot tạo thành một không gian làm việc đẳng cấp, mọi lúc mọi nơi.

Keyword đầu tiên có dấu

Hiểu được áp lực công việc của Doanh nhân thành đạt, iRICH tích hợp 3 hệ nghe nhìn giải trí khác nhau. Hệ thống karaoke bluetooth hiện đại kết hợp với 2 quầy bar mini tạo thành phòng hát di động “hát cho nhau nghe” hay lúc cần yên tĩnh với những bản hoà tấu sonate bằng hệ âm thanh Harman Kardon. Tin tức thời sự được cập nhật liên tục bằng Smart Tivi 32 inchkết nối internet bằng một hệ âm thanh riêng. Smart Tivi 32 inch cùng hệ loa tích hợp tạo thành vách ngăn rộng lớn, di chuyển lên xuống bằng cảm ứng điện tự động để đảm bảo tính riêng tư giữa khoang hành khách và tài xế. Muốn liên hệ với tài xế, chủ xe chỉ cần một chạm cảm ứng để thiết lập cuộc đàm thoại video rảnh tay thời gian thực, đảm bảo an toàn so với cách dùng điện thoại bàn nhấc ống nghe cổ điển, gây nguy hiểm.

Keyword đầu tiên có dấu

iRICH tích hợp rất nhiều tiện ích công nghệ: hộc để đồ cá nhân tự động, két sắt rộng lớn đựng laptop, tủ lạnh, hệ quầy bar, sạc usb, 9 sạc không dây. Khả năng chứa đựng nhiều hành lý nhất cũng là một điểm giá trị của iRICH.

Ngoại thất

iRICH thiết kế và sản xuất theo tiêu chí “cá nhân hoá” nên ngoại thất sẽ được thiết ké theo sở thích và gu thẩm mỹ của từng Doanh nhân thành đạt. Đây là điểm rất riêng chỉ có ở iRICH.

Mang trong mình sự kiêu hãnh của Người Việt Nam cùng với khả năng đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào thiết kế và sản xuất xe, iMaha mong muốn tạo ra những chiếc xe có nội thất đẳng cấp thế giới nhằm đáp ứng cũng như mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho giới Doanh nhân thành đạt như là một “đặc quyền” vì những cống hiến, phụng sự miệt mài cho xã hội, cho đất nước Việt Nam.

Mitsubishi Triton Adventure X 2019 bản nâng cấp sẽ có thêm máy quay video kỹ thuật số, hệ thống âm...
Bảo Khanh
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Bộ ảnh lịch Vietjet 2020 được cho là lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên và lan truyền thông điệp bảo vệ môi trường.