• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Isuzu D-Max ra mắt phiên bản cabin đơn tại Việt Nam, giá chỉ 399 triệu đồng

04/06/2021, 14:00

Isuzu D-Max sẽ có thêm phiên bản cabin đơn, với giá bán 399 triệu đồng chưa bao gồm ưu đãi.

Isuzu D-Max cabin đơn có giá 399 triệu đồng tại Việt Nam

Các đại lý Isuzu đang chào bán một phiên bản mới của D-Max vừa được đưa về Việt Nam. Khác với các mẫu xe bán tải thường thấy trong nước là loại cabin kép (4 cửa 5 chỗ), Isuzu D-Max phiên bản mới lại chỉ có 2 cửa 2 chỗ (cabin đơn). Giá bán của xe cũng rẻ bất ngờ, chỉ 399 triệu đồng, ngang ngửa 1 mẫu xe hạng A.

Bên cạnh đó, những khách hàng đặt xe sớm còn được ưu đãi tới 40 triệu đồng.

Tại Thái Lan, nơi xuất khẩu Isuzu D-Max sang Việt Nam, bán tải cabin đơn được sử dụng rất phổ biến. Nhưng tại Việt Nam hiện nay, loại xe này có thể sẽ khó khăn trong việc di chuyển hàng ngày. Bởi theo quy định, xe bán tải có tải trọng trên 950 kg sẽ bị coi là xe tải, bị cấm lưu thông trong thành phố theo khung giờ. Trong khi đó, trọng tải của Isuzu D-Max cabin đơn là 965 kg.

D-Max chỉ có 1 hàng ghế phía trước tuy nhiên cũng được bọc da, không gian nội thất đơn giản

Về ngoại hình, dù chỉ là loại cabin đơn song kích thước Isuzu D-Max bản này còn dài hơn so với bản cabin kép. . Kích thước bản cabin đơn là 5.325 x 1.810 x 1.695 mm. Số đo bản cabin kép là 5.295 x 1.860 x 1.785 mm. Lý do bản cabin đơn dài hơn là bởi có thùng sau lớn, với kích thước lòng là 2.330 x 1.590 x 465 mm.

Do mục đích sử dụng chính của bán tải cabin đơn là chở hàng vì vậy ngoại thất xe không có gì nổi bật. Thậm chí cản trước vẫn để màu đen mộc. Đèn xe là loại halogen cả trước và sau, la-zăng dạng vành sắt.

Xe không có màn hình giải trí trung tâm

Nội thất xe trông khá đơn giản vì có ít nút bấm, không có màn hình giải trí trung tâm, điều hoà và chìa khoá dạng cơ.

Động cơ phiên bản này được tiết lộ vẫn là máy diesel .,9 lít như 3 bản còn lại, cho công suất khoảng 150 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu, vô lăng trợ lực thuỷ lực.

Theo nhận định, việc quyết định bán ra Isuzu D-Max cabin đơn có thể giúp mẫu xe cải thiện doanh số tại thị trường Việt Nam, thu hút khách hàng ở phân khúc xe tải nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.