• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Kawasaki Z900RS và ZX-10R 2020 chính thức ra mắt tại Việt Nam

05/02/2020, 19:00

Mới đây, hãng xe Nhật Bản đã chính thức đưa về thị trường Việt Nam hai mẫu xe đầu tiên cho năm 2020 là Kawasaki Z900RS và ZX-10R.

Kawasaki Z900RS ABS 2020 có giá bán khởi điểm từ 415 triệu đồng.

Kawasaki Z900RS ABS 2020 được phát triển trên nền tảng của mẫu naked-bike Z900 ABS nhưng có phong cách classic thuần túy với bình xăng teardrop đặc trưng, đèn pha LED dạng tròn và mặt đồng hồ hiển thị cổ điển. Kích thước lốp trước và sau lần lượt là 120mm và 180mm, trọng lượng của xe là 210 kg với chiều cao yên là 795 mm. Mẫu xe này sử dụng động cơ 4 thì 4 xy-lanh, dung tích 948cc, cho công suất 111 mã lực và mô men xoắn cực đại 72,5 Nm.

Mặt đồng hồ hiển thị cổ điển của Kawasaki Z900RS 2020

Một số trang thiết bị đáng chú ý bao gồm: giảm xóc trước dạng up-side-down, phanh đĩa đôi phía trước có đường kính lớn (41 cm) đi kèm tính năng chống bó cứng phanh ABS (và trên cả phanh đĩa sau), kiểm soát lực kéo KTRC, điều chỉnh âm thanh...

Đặc biệt, không như những đàn anh trước của nhà Kawasaki với phuộc sau được bố trí thẳng đứng thì hệ thống treo sau của ZX-10R 2020 được bố trí nằm ngang, tức là phuộc gần như được bố trí nằm ngang.

Với hệ thống phuộc sau được đặt nằm ngang như vậy thì cũng giúp điểu khiển xe dễ dàng hơn

Việc này sẽ giúp chiếc xe dễ dàng điều khiển hơn bởi nó sẽ tạo ra nhiều không gian cho phần bầu hơi lớn hơn của ống xả. Từ đó, tiếng ồn của ống xả được giảm đi cũng như những thành phần trọng lượng nặng sẽ nằm gần trung tâm chiếc xe, góp phần vào việc tập trung trọng lượng xe.

ZX-10R 2020 có giá bán lên tới 572 triệu đồng với nhiều trang bị hiện đại

Trong khi đó, mẫu sportbike ZX-10R 2020 có giá bán lên tới 572 triệu đồng, đi kèm với khá nhiều trang thiết bị công nghệ hỗ trợ an toàn cho người lái; trong đó, đáng chú ý là hệ thống kiểm soát phanh động cơ, hệ thống kiểm soát lực kéo S-KTRS, hệ thống hỗ trợ sang số nhanh, tính năng quản lí phanh và thân xe khi vào cua, tính năng xuất phát nhanh (Kawasaki Launch Control), hệ thống nâng cao khả năng định hướng khung sườn IMU, hệ thống chống bó cứng phanh thông minh của Kawasaki KIBS...

Chế độ hỗ trợ xuất phát nhanh (Kawasaki Launch Control)

Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ thống phuộc giảm xóc trước của thương hiệu nổi tiếng thế giới Showa và giảm xóc sau BFRC với màu tem độc quyền của đội đua Kawasaki Racing Team vô cùng bắt mắt. Phanh trước được trang bị đĩa đôi Brembo 330 mm. Kích thước bề rộng của lốp trước và sau của xe lần lượt là 120 mm và 190 mm, trọng lượng của xe là 206kg với chiều cao yên xe khoảng 835mm, bình xăng xe được trang bị với dung tích 17l.

Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 290 km/h

Mẫu sportbike này sử dụng động cơ 4 xylanh dung tích 998 cc cho công suất 201 mã lực và mô men xoắn cực đại 115 Nm tại 11.200 vòng/phút. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h hết 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/h (có giới hạn điện tử).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.