• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Khách hàng Việt Nam đang sử dụng hơn 800.000 xe Toyota các loại

15/07/2022, 10:00

Đó là doanh số xe Toyota được bán chính hãng kể từ khi thương hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam.

Theo báo cáo doanh số nửa đầu năm 2022, Toyota Việt Nam (TMV) là hãng xe du lịch bán chạy nhất thị trường, với tổng cộng 43.986 xe (bao gồm Lexus) tới tay khách hàng, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm trước. Tích lũy kể từ khi có mặt tại Việt Nam, TMV đã bán ra 814.128 xe.

Toyota dẫn đầu doanh số thị trường xe du lịch nửa đầu năm 2022

Không chỉ có doanh số tốt, Toyota cũng được khách hàng tin tưởng, tín nhiệm đối với dịch vụ sau bán hàng. Trong nửa đầu năm 2022, hãng đã chào đón 768.546 lượt khách hàng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Nâng tổng lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota lên hơn 15,3 triệu lượt.

Cũng trong 6 tháng đầu năm, để mở rộng sự hiện diện, giúp khách hàng trên toàn quốc dễ dàng mua và sửa chữa, bảo dưỡng xe, TMV đã mở thêm 3 đại lý. Tổng số đại lý Toyota tại Việt Nam hiện tại là 81, đặt tại 42/63 tỉnh thành.

Bộ đôi MPV Toyota Veloz Cross và Avanza Premio tuy mới ra mắt song đang có doanh số rất tốt

Với tất cả những thành tựu trên, chỉ trong nửa đầu năm 2022, TMV đã đóng góp 615 triệu USD vào ngân sách Nhà nước, tăng 54% so với cùng kỳ năm 2021. Kể từ khi thành lập, TMV đã nộp gần 11,6 tỷ USD vào ngân sách.

Bên cạnh đó, không chỉ sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam, TMV cũng duy trì các hoạt động đóng góp xã hội thường niên, tập trung vào 4 lĩnh vực gồm ATGT, bảo vệ môi trường, văn hóa xã hội, giáo dục và phát triển nguồn nhân lực.

Bên cạnh sản xuất và kinh doanh,Toyota cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội tại Việt Nam

Các hoạt động đóng góp xã hội của Toyota bám sát chủ trương của Chính phủ, hướng đến mọi đối tượng trong xã hội, tập trung vào các vấn đề nóng và các mối quan tâm của xã hội. Trong đó, phải kể đến các hoạt động như Lễ trao giải Liên hoan phim toàn quốc về ATGT, Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup…

Thêm vào đó, TMV cũng tiếp tục hợp tác với Cục Công nghiệp (Bộ Công thương) năm thứ 3 liên tiếp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô, qua đó nâng cao tỷ lệ nội địa hóa, đóng góp vào sự phát triển của nền công nghiệp ô tô và ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.