• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Khám phá chiếc xe đua Bugatti gần 100 tuổi có thiết kế tương lai

22/04/2022, 13:30

Ra đời năm 1931, chiếc Bugatti Type 51 Dubos Coupe với thiết kế bắt mắt từng được sử dụng làm xe đua và rồi trở thành chiếc xe phổ thông.

Ra đời năm 1931, chiếc Bugatti Type 51 Dubos Coupe với thiết kế bắt mắt từng được sử dụng làm xe đua và rồi biến thành xe đi đường phố

Ra đời năm 1931, chiếc Bugatti Type 51 Dubos Coupe với thiết kế bắt mắt từng được sử dụng làm xe đua và rồi biến thành xe đi đường phố

Khi là xe đua Grand Prix, chiếc Type 51 này đã được cầm lái bởi Louis Chiron, người đã truyền cảm hứng cho tên gọi của mẫu hypercar hiện đại

Khi là xe đua Grand Prix, chiếc Type 51 này đã được cầm lái bởi Louis Chiron, người đã truyền cảm hứng cho tên gọi của mẫu hypercar hiện đại

Sau khi đua cho hãng siêu xe Bugatti vào năm 1931, xe được bán cho một người đàn ông tên André Bith vào năm 1936

Sau khi đua cho hãng siêu xe Bugatti vào năm 1931, xe được bán cho một người đàn ông tên André Bith vào năm 1936

Đến năm 1937, Bith đưa chiếc xe đua khi đó đến Carrossier Louis Dubos để hỏi về việc lắp đặt một bộ thân vỏ kiểu grand touring độc đáo này

Đến năm 1937, Bith đưa chiếc xe đua khi đó đến Carrossier Louis Dubos để hỏi về việc lắp đặt một bộ thân vỏ kiểu grand touring độc đáo này

Sau đó, khung gầm và thân vỏ của chiếc xe cổ điển đã bị tách rời và phải "xa nhau" trong gần 50 năm

Sau đó, khung gầm và thân vỏ của chiếc xe cổ điển đã bị tách rời và phải "xa nhau" trong gần 50 năm

Vào năm 2000, Nethercutt Collection đã tìm thấy và mua lại thân vỏ nguyên bản, đồng thời tiến hành phục chế như hồi năm 1937

Vào năm 2000, Nethercutt Collection đã tìm thấy và mua lại thân vỏ nguyên bản, đồng thời tiến hành phục chế như hồi năm 1937

Xe được trang bị động cơ siêu nạp 8 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.3 lít, sản sinh 200 mã lực khi chạy bằng cồn và có tốc độ tối đa 225 km/h

Xe được trang bị động cơ siêu nạp 8 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.3 lít, sản sinh 200 mã lực khi chạy bằng cồn và có tốc độ tối đa 225 km/h

Chiếc Type 51 Dubos Coupe hơn 90 tuổi nhưng các đường nét trơn mượt và thân vỏ khí động học, trông giống như một chiếc xe mới

Chiếc Type 51 Dubos Coupe hơn 90 tuổi nhưng các đường nét trơn mượt và thân vỏ khí động học, trông giống như một chiếc xe mới

Trang bị duy nhất của chiếc xe không được đánh giá "đi trước thời đại" là hệ thống phanh kiểu cũ

Trang bị duy nhất của chiếc xe không được đánh giá "đi trước thời đại" là hệ thống phanh kiểu cũ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.