• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Khám phá chiếc xe mui trần có thiết kế kỳ cục nhất lịch sử chế tạo xe hơi

20/06/2021, 09:00

Daimler SP250 được đánh giá là chiếc xe mui trần có thiết kế lạ mắt và kỳ cục nhất trong lịch sử thế giới.

Daimler SP250 được đánh giá là chiếc xe mui trần có thiết kế lạ mắt và kỳ cục nhất trong lịch sử thế giới. Xe có lưới tản nhiệt hướng về phía trước giống một con cá trê

Daimler SP250 được đánh giá là chiếc xe mui trần có thiết kế lạ mắt và kỳ cục nhất trong lịch sử thế giới. Xe có lưới tản nhiệt hướng về phía trước giống một con cá trê

Chi tiết đèn pha tròn như mắt con bọ và vây cá lớn phía sau không hề ăn nhập với phần tròn trịa còn lại của ngoại thất

Chi tiết đèn pha tròn như mắt con bọ và vây cá lớn phía sau không hề ăn nhập với phần tròn trịa còn lại của ngoại thất

Một chiếc SP250 thông thường có trang bị mui mềm gấp lại. Tuy nhiên, chiếc SP250 đặc biệt ở đây lại có mui cứng thu vào

Một chiếc SP250 thông thường có trang bị mui mềm gấp lại. Tuy nhiên, chiếc SP250 đặc biệt ở đây lại có mui cứng thu vào

Nhìn thoáng qua lần đầu, chiếc SP250 này dường như có là dạng mui cứng, thiết kế có phần lạ với cửa sổ lớn bên cạnh

Nhìn thoáng qua lần đầu, chiếc SP250 này dường như có là dạng mui cứng, thiết kế có phần lạ với cửa sổ lớn bên cạnh

Phần nóc xe có hệ thống điện thủy lực, hoạt động thông qua một công tắc trong cabin. Khi kích hoạt, nó trượt về phía sau và hạ thấp xuống đuôi xe

Phần nóc xe có hệ thống điện thủy lực, hoạt động thông qua một công tắc trong cabin. Khi kích hoạt, nó trượt về phía sau và hạ thấp xuống đuôi xe

Từ phía sau, người nhìn vẫn có thể thấy kính sau và nhìn được vào cốp, bao gồm cả logo xe

Từ phía sau, người nhìn vẫn có thể thấy kính sau và nhìn được vào cốp, bao gồm cả logo xe

Mẫu xe mui trần Daimler SP250 đã ra mắt lần đầu trong năm 1959 với động cơ V8 dung tích 2.5 lít từ nhà thiết kế động cơ mô tô Edward Turner của Triumph

Mẫu xe mui trần Daimler SP250 đã ra mắt lần đầu trong năm 1959 với động cơ V8 dung tích 2.5 lít từ nhà thiết kế động cơ mô tô Edward Turner của Triumph

Động cơ này có buồng đốt hình bán cầu và tạo ra công suất 140 mã lực và 210 Nm mô-men xoắn cực đại, chiếc xe cũng có phanh đĩa tiêu chuẩn cho cả 4 bánh

Động cơ này có buồng đốt hình bán cầu và tạo ra công suất 140 mã lực và 210 Nm mô-men xoắn cực đại, chiếc xe cũng có phanh đĩa tiêu chuẩn cho cả 4 bánh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.