• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Khởi tranh giải đua ô tô địa hình hấp dẫn nhất Việt Nam

09/09/2017, 12:51

Giải đua xe địa hình VOC 2017 đã chính thức khai vào sáng nay với 78 đội khắp cả nước tham dự.

657560-15037-5d3-6945-5wnpfgoacukzncitromb

VOC 2017 đã chính thực khai mạc vào sáng nay (9/9) tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô)

Sáng nay (9/9), lễ khai mạc giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam – Vietnam Offroad Cup (VOC) 2017 chính thức diễn ra tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây (Hà Nội). VOC được khởi động từ cuộc chơi của những người đam mê xe địa hình năm 2008 với tên gọi tiền thân là Vô lăng vàng. Giải đấu được nâng tầm, trở thành giải đấu quy mô quốc gia với tên gọi VOC vào năm 2010. Sau 2 mùa giải Vô lăng vàng và 6 mùa giải VOC, ý nghĩa của giải đấu ngày càng được củng cố mạnh mẽ hơn.

Giải năm nay vẫn có ba hạng thi chính như năm ngoái nhưng số lượng đội thi được Ban tổ chức rút gọn lại. riêng hạng Cơ bản được phân ra hai nhóm xe SUV và xe bán tải. Cụ thể, hạng bán tải Việt Nam có tối đa 20 đội, hạng cơ bản có 40 đội (20 đội SUV và 20 đội bán tải) và hạng nâng cao tối đa 20 đội. 

Đường thi đấu năm nay được đánh giá là đa dạng và thú vị nhất so với các mùa giải trước khi có cả đường thiên về tốc độ, bùn, dốc, nước và gập ghềnh… Bộ thiết kế đường thi đã được Ban tổ chức nghiên cứu, áp dụng một số chi tiết từ các thiết kế đường thi tại các giải đua trên thế giới. Chiếc xe chiến thắng ở giải này sẽ là chiếc xe hội tụ nhiều ưu điểm nhất, không chỉ ở khả năng vượt trội của xe mà còn ở cả bản lĩnh và kĩ năng của người cầm lái.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.