• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

KIA triển khai dịch vụ "nhận xe đi sạc giùm" cho người dùng xe điện

30/05/2021, 14:30

Người dùng xe điện của KIA sẽ được cung cấp dịch vụ nhận xe mang đi nạp pin và trao trả chiếc xe với bình điện chứa 100% năng lượng.

Chủ nhân xe điện KIA EV6 sẽ được nhân viên Kia mang xe đi sạc và trả xe với 100% năng lượng

Đại diện truyền thông của KIA Motors cho biết hôm 28/5, hãng sẽ tung ra thí điểm chương trình “nhận và sạc” (hay còn gọi là "đưa xe đi sạc giùm") cho chủ sở hữu xe điện.

“Chúng tôi đã đưa ra dịch vụ nhận xe và sạc theo yêu cầu để giúp giảm bất kỳ sự bất tiện nào mà chủ sở hữu EV có thể gặp phải trong cuộc sống hàng ngày”, công ty cho biết trong một thông cáo.

Đi cùng với dịch vụ này, công ty cũng đã tung ra eON, một ứng dụng điện thoại di động độc quyền.

Thông qua app, người dùng có thể chỉ định ngày, giờ và địa điểm giao nhận cũng như điểm trả xe, cuộc hẹn ít nhất 3 giờ trước giờ mong muốn.

Sau khi đơn đăng ký và được xác nhận, một nhân viên sẽ tới nhận xe, lái xe đến một trạm sạc gần đó và trả xe về điểm đã định.

Khách hàng có thể theo dõi vị trí xe theo thời gian thực, tiến độ sạc và thông tin liên hệ của nhân viên KIA.

Ứng dụng eON sẽ có sẵn cho người dùng Android trong thời gian thử nghiệm dịch vụ và sẽ mở rộng cho người dùng iOS sau khi dịch vụ chính thức ra mắt.

“Trong thời gian thử nghiệm, chúng tôi sẽ phân tích nhu cầu của khách hàng và thu thập dữ liệu hoạt động để có thể cải thiện chất lượng dịch vụ và tiến tới ra mắt chính thức vào cuối năm”, thông cáo viết.

Ngoài ra, sau khi ra mắt chính thức, các chủ xe có thể nhận bàn giao xe bằng chức năng chìa khóa số mà không cần phải có mặt.

Đánh dấu sự ra mắt của dịch vụ độc đáo này, Kia sẽ tổ chức sự kiện khách hàng và tặng phiếu sử dụng dịch vụ miễn phí cho 750 người tải ứng dụng eON và đăng ký dịch vụ, trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.