• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

KTM RC 390 trở lại Việt Nam, giá từ 209 triệu đồng

24/12/2022, 07:30

KTM Việt Nam vừa giới thiệu RC 390 hoàn toàn mới với giá 209 triệu đồng sau 2 năm mẫu xe này "vắng bóng" tại thị trường Việt Nam.

KTM Việt Nam vừa giới thiệu RC 390 hoàn toàn mới với giá 209 triệu đồng sau 2 năm mẫu xe này "vắng bóng"

KTM Việt Nam vừa giới thiệu RC 390 hoàn toàn mới với giá 209 triệu đồng sau 2 năm mẫu xe này "vắng bóng"

KTM RC 390 có giá bán cao hơn đáng kể so với nhóm đối thủ cùng phân khúc, nhưng bù lại, xe sở hữu nhiều công nghệ thường thấy trên các dòng mô tô cao cấp

KTM RC 390 có giá bán cao hơn đáng kể so với nhóm đối thủ cùng phân khúc, nhưng bù lại, xe sở hữu nhiều công nghệ thường thấy trên các dòng mô tô cao cấp

Đầu tiên là hệ thống chống bó cứng phanh ABS có chế độ Supermoto ABS, cho phép người điều khiển tắt ABS ở bánh sau

Đầu tiên là hệ thống chống bó cứng phanh ABS có chế độ Supermoto ABS, cho phép người điều khiển tắt ABS ở bánh sau

Thứ hai là bộ cảm biến IMU 3D, giúp KTM RC 390 kiểm soát lực kéo và phanh ABS trong góc cua, và cuối cùng là hệ thống sang số nhanh Quickshift+

Thứ hai là bộ cảm biến IMU 3D, giúp KTM RC 390 kiểm soát lực kéo và phanh ABS trong góc cua, và cuối cùng là hệ thống sang số nhanh Quickshift+

Ngoại hình KTM RC 390 lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua của giải Grand Prix. Tất cả các chi tiết từ đầu xe, thân xe và khung phụ đều được thiết kế lại

Ngoại hình KTM RC 390 lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua của giải Grand Prix. Tất cả các chi tiết từ đầu xe, thân xe và khung phụ đều được thiết kế lại

Phuộc trước WP APEX Upside-down có thể điều chỉnh độ nén và độ hồi thông qua nút chỉnh ở hai bên phuộc

Phuộc trước WP APEX Upside-down có thể điều chỉnh độ nén và độ hồi thông qua nút chỉnh ở hai bên phuộc

Phuộc sau WP APEX monoshock cũng có thể điều chỉnh tải trước và độ hồi với 5 nấc chỉnh

Phuộc sau WP APEX monoshock cũng có thể điều chỉnh tải trước và độ hồi với 5 nấc chỉnh

Màn hình TFT màu với cảm biến ánh sáng và ứng dụng KTM My Ride. Người lái có thể nhận cuộc gọi đến và nghe nhạc khi đang di chuyển trên đường

Màn hình TFT màu với cảm biến ánh sáng và ứng dụng KTM My Ride. Người lái có thể nhận cuộc gọi đến và nghe nhạc khi đang di chuyển trên đường

Hệ thống điện được đưa về sau thay vì phía trước bình xăng như phiên bản cũ, tạo thêm không gian để nâng cấp dung tích bình xăng lên 13 lít

Hệ thống điện được đưa về sau thay vì phía trước bình xăng như phiên bản cũ, tạo thêm không gian để nâng cấp dung tích bình xăng lên 13 lít

Khung sườn chính dạng mắt cáo và khung phụ mới giúp giảm 1,5 kg khối lượng so với bản cũ, bộ mâm xe cũng được tinh chỉnh để nhẹ hơn 3,4 kg

Khung sườn chính dạng mắt cáo và khung phụ mới giúp giảm 1,5 kg khối lượng so với bản cũ, bộ mâm xe cũng được tinh chỉnh để nhẹ hơn 3,4 kg

Xe trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 373 cc, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 44 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm

Xe trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 373 cc, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 44 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.