Kỷ lục mới của Kia từ khi xuất hiện ở Việt Nam

Thứ Sáu, 06/02/2015 14:15

Tháng 1/2015, các mẫu xe Kia đã tiêu thụ 1.800 chiếc, mức kỷ lục kể từ khi xuất hiện ở Việt Nam.

kỷ lục mới của kia từ khi xuất hiện ở việt nam
K3 đang có đóng góp lớn vào thành công của thương hiệu Kia trên thị trường

Chia sẻ sự tăng trưởng ấn tượng này, đại diện của Thaco cho biết, bên cạnh yếu tố khách quan là nhu cầu mua sắm trước Tết Nguyên đán tăng cao, thì sự đa dạng về sản phẩm, giá bán cạnh tranh là yếu tố then chốt giúp doanh số Kia bùng nổ và lập kỷ lục trong suốt 8 năm qua.  

Ngay trong tháng 1/2015, doanh số Kia đạt gần 1.800 xe, tăng 110% so với cùng kỳ năm ngoái. Việc giới thiệu hàng loạt các mẫu xe Kia vào cuối năm 2014, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong thời điểm mua sắm cuối năm như Kia Rondo, Sedona cũng như điều chỉnh giá bán hợp lý cho các dòng xe bán chạy như Morning, Rio, K3 và New Sorento là một trong những lý do, giúp thương hiệu dòng xe Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Kia tại Việt Nam trong tháng vừa qua là Morning, với doanh số bán hơn 650 xe. Qua nhiều lần nâng cấp, phát triển sản phẩm, hiện nay Kia Morning có đến 8 phiên bản lựa chọn, giá bán cạnh tranh so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, đã giúp mẫu xe này luôn có sức hút lớn và trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ.

Đứng vị trí thứ 2 là Kia K3 với doanh số bán hơn 540 xe. Đây là lần đầu tiên mẫu sedan này đạt doanh số trên 500 xe/tháng và là một trong hai mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C trên thị trường. Ở phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV), Kia New Sorento với doanh số bán hơn 170 xe đã và đang ghi điểm với khách hàng khi quyết định lựa chọn mua sắm.

Thương hiệu Kia hiện đang cho thấy khẳng định vững chắc tại thị trường Việt Nam, vì vậy chỉ trong một thời gian ngắn, ngoài những mẫu xe chủ lực như Kia Morning, Rio, K3, New Sorento thì việc đưa về hàng loạt những mẫu xe nhập khẩu đang bán chạy trên thị trường toàn cầu như Optima, Sedona, Soul, Sportage là một minh chứng cho thấy, Thaco cùng với tập đoàn Kia Motors thực hiện chiến lược Kia toàn mới giúp thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam chuyển  bước lên một tầm cao mới.

Minh Quang
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai nạn xảy ra tại một trạm xăng ở Anh, chiếc Audi màu trắng đã bất ngờ lao vọt về người đàn ông đang đứng bơm xăng phía trước.