• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Lạ lẫm Honda Vision “lên đời” thành Yamaha Nmax

23/08/2016, 06:04

Chiếc xe tay ga giá rẻ của Honda là Vision trông lạ lẫm khi khoác lên mình “bộ cánh” của Yamaha Nmax.

xegiaothong_vision_do_Nmax.jpeg4.
Honda Vision “lên đời” thành Yamaha Nmax trông rất lạ mắt - Ảnh: otomotifinet

Tại Việt Nam, Honda Vision ra đời sau PCX và nằm ở phân khúc xe tay ga (scooter) giá rẻ với mức giá  khoảng 30 triệu đồng. Xếp trên Vision và ở phân khúc xe tay ga tầm trung chính là Honda PCX sở hữu phong cách lái phóng khoáng của dòng cruiser có giá từ 52 đến trên 54 triệu đồng.

xegiaothong_vision_do_Nmax.
Đuôi xe được giữ nguyên bản - Ảnh: otomotifinet

Sự khác biệt hoàn toàn về phong cách, kiểu dáng cũng như phân khúc giá, động cơ khiến ít ai ngờ Vision có thể “tiến hóa” thành một mẫu xe không khác so với PCX. Và điều đó được thấy trên một bản độ khá “độc” do biker Indonesia thực hiện chính là biến Honda Vision thành Yamaha Nmax - đối thủ của PCX.

xegiaothong_vision_do_Nmax.jpeg3.
Đồng hồ nguyên bản được giữ nguyên - Ảnh: otomotifinet

Để “tiến hóa” thành Nmax, chiếc Vision đã phải thay thế toàn bộ cụm ghi-đông và mặt nạ trước. Tuy nhiên, người độ đã không ngần ngại thay thế cụm ghi-đông của “đối thủ” Yamaha Nmax. Riêng đồng hồ nguyên bản của Vision được giữ lại nhưng chế thêm quây nhựa để phù hợp bộ mặt nạ trước được chế mới.

Điểm nhấn trên chiếc xế độ này là sử dụng đầu đèn pha của chiếc Yamaha Soul GT được chế nhựa, kết hợp cùng kính chắn cao, tất cả tạo nên một cái nhìn phía trước dữ dằn vượt xa so với Honda PCX nguyên bản.

xegiaothong_vision_do_Nmax.jpeg2.
Yên xe độ lại dạng 2 tầng - Ảnh: otomotifinet

Phần đuôi được giữ nguyên zin nhưng phần chắn bùn nhựa đen được sơn trắng hợp tông với màu tổng thể của chiếc xe. Yên xe độ lại dạng 2 tầng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người lái, không hề kém cạnh PCX và Nmax “xịn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.