Lamborghini Urus đầu tiên yên vị trong gara của đại gia "Minh Nhựa"

Thứ Hai, 19/11/2018 13:30

Minh Nhựa là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu mẫu SUV hot nhất thế giới, có giá hơn 20 tỷ đồng này.

Lamborghini Urus đầu tiên về nước đã thuộc về tay chơi xe khét tiếng "Minh Nhựa"

Chỉ sau khi khui công được ít ngày, mẫu siêu xe Lamborghini Urus đã được chuyển về TP. Hồ Chí Minh và đã yên vị trong gara của tay chơi Phạm Trần Nhật Minh (đại gia Minh Nhựa). Minh Nhựa cũng chính là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu mẫu SUV hot nhất thế giới này. Đáng chú ý là chiếc Urus này được đưa về nước dưới dạng nhập khẩu chính hãng. 

Siêu SUV Urus sở hữu kích thước 5.112mm dài, 2.016mm rộng, 1.638mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200 kg, nhẹ hơn cả một chiếc Porsche Cayenne Turbo. Urus được trang bị động cơ twin-turbo V8 4.0L. Động cơ này cho công suất 641 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây, từ 0-200km/h trong 12,8 giây. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Cần số và màn hình trung tâm rất đặc biệt trên Lamborghini Urus

Lamborghini Urus sẽ có 6 chế độ lái khác nhau: Strada, Sport, Corsa, Neve (Snow), Terra (Off-road) và Sabbia (Sand), công với một chế độ riêng biệt gọi là Ego. Ở chế độ Neve, Terra và Sabbia sẽ nâng khung gầm xe để cải thiện khoảng sáng gầm, còn Strada, Sport và Corsa sẽ tối ưu hoá khả năng vận hành trên đường phố.

Hiện tại giá bán chính thức của Urus chính hãng vẫn chưa được đại diện Lamborghini hay đại gia Minh Nhựa công bố. Tuy nhiên nhiều người dự đoán con số để sở hữu chiếc Urus đầu tiên tại Việt Nam này sẽ là hơn 20 tỷ đồng. Tính đến thời điểm này đã chính thức có 2 chiếc Urus được nhập khẩu về. Chủ nhân của chiếc Urus thứ 2 dự kiến sẽ xuất hiện trong ít ngày tới.

Ô tô Trung Quốc được nhiều người biết tới không phải vì chất lượng tốt, giá bán rẻ mà vì được nhái...
Thành Công
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi đấu thứ hai của Giải đua xe địa hình PVOIL VOC 2020 là các bài thi thử thách đội đua vượt chướng ngại vật với mức độ khắc nghiệt hơn.