• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Lexus ES 250 phiên bản 2021 ra mắt tại Malaysia, giá 1,59 tỷ đồng

20/10/2021, 10:30

Lexus ES 250 phiên bản nâng cấp 2021 ra mắt tại Malaysia, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, giá khởi điểm từ 295.663 RM (khoảng 1,59 tỷ đồng).

Lexus ES 250 phiên bản nâng cấp 2021 ra mắt tại Malaysia được thay đổi về kiểu dáng, đi kèm hệ thống treo nâng cấp và bổ sung các tính năng mới an toàn, hiện đại hơn.

Lexus ES 250 phiên bản nâng cấp 2021 ra mắt tại Malaysia nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, giá từ khoảng 1,59 tỷ đồng

Đáng chú ý, ở phiên bản nâng cấp, Lexus ES 250 còn bổ sung phiên bản F-Sport thể thao.

Về kiểu dáng, phía trước vẫn nổi bật với lưới tản nhiệt mang tính biểu tượng của Lexus nhưng được tinh chỉnh lại ít thanh dọc và hoa văn hình chữ L.

Riêng phiên bản F-Sport có lưới tản nhiệt thiết kế dạng lưới, đi kèm các khe hút gió rộng hơn ở nửa dưới của cản.

Phiên bản F-Sport trang bị lưới tản nhiệt thiết kế dạng lưới

Tùy thuộc vào từng phiên bản, đèn pha cũng có sự khác biệt. Đối với phiên bản Premium, đèn pha Bi-LED có thiết kế viền trong mới, trong khi các phiên bản Luxury và F-Sport trang bị đèn pha LED và đèn chaỵ ban ngày mới.

F-Sport trang bị mâm xe 19 inch hoàn thiện với màu sơn Dark Premium Metallic.

Trong khi đó, các biến thể Premium và Luxury trang bị mâm xe 18 inch, phiên bản Premium có thiết kế mâm xe mới với màu sơn Dark Gray Metallic.

Phiên bản F-Sport và Luxury

Về màu sơn ngoại thất, các phiên bản Premium và Luxury có 8 màu sắc để lựa chọn, trong đó có 2 màu mới là Sonic Iridium và Sonic Chrome.

Trong khi đó, phiên bản F-Sport có hai màu độc quyền gồm: Heat Blue Contrast Layering and White Nova Glass Flake.Bên trong khoang cabin trang trí chủ đề hai tông màu mới.

Phiên bản Premium và Luxury, có tuỳ chọn màu nội thất Black with Walnut Black trim và Hazel with Walnut Brown trim.

Khoang nội thất trên Lexus ES 250 2021

Phiên bản Luxury thêm một tùy chọn nữa, kết hợp bọc Mauve với trang trí Walnut Black.Phiên bản F-Sport có sự kết hợp màu sắc nội thất thể thao hơn với các chi tiết mạ nhôm với màu chủ đạo Flare Red hoặc Black.

Mẫu xe cũng được trang bị một đồng hồ độc đáo trên bảng điều khiển và một vòng kim loại di động trên cụm đồng hồ.

Các trang bị tiện ích khác gồm: màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích thước 8 inch trên phiên bản Premium và kích thước 12,3 inch trên phiên bản Luxury và F-Sport, đặt gần hơn về phía người lái; cổng sạc Type C.

Đồng hồ Lexus trên phiên bản F-Sport

Được xây dựng trên kiến trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA-K), Lexus đã thêm một nẹp trên hệ thống treo phía sau để tăng độ cứng của ES 250. Ngoài ra, các biến thể Luxury và F-Sport có được giảm chấn hiệu suất.

Động cơ hút khí tự nhiên A25A-FKS 2.5L vẫn giữ nguyên sản sinh công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 247Nm, kết hợp với hộp số tự động Direct Shift 8 cấp.

Lexus ES 250 2021 có thể chạy nước rút 0-100 km/h trong 9,1 giây và tốc độ tối đa đạt 210 km/h.

Lexus ES 250 2021 sử dụng hộp số tự động Direct Shift 8 cấp

Bộ hệ thống an toàn Lexus Safety System + (LSS +) của hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS) là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể.Bao gồm: Phát hiện người đi xe đạp của hệ thống tiền va cham (PCS); Phát hiện người đi bộ trong tình huống ánh sáng yếu; Hệ thống chùm tia cao thích ứng (AHS) hiện đi kèm với BladeScan để "che chắn ánh sáng thông minh hơn" so với AHS thông thường; Hệ thống chiếu sáng phía trước thích ứng (AFS) mới, hướng các chùm tia thấp theo hướng di chuyển.

Ngoài ra còn có: Kiểm soát hành trình radar động (DRCC) với Stop &Go; Hỗ trợ giữ làn đường (LKA); Hỗ trợ truy dấu làn đường (LTA); Cảnh báo chệch làn đường (LDA); Màn hình điểm mù với cảnh báo giao thông chéo phía sau (BSM, RCTA) và Phanh hỗ trợ đỗ xe (PKSB).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.