• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Lô-gô mới của Kia khiến nhiều người tưởng nhầm là hãng xe lạ

22/11/2022, 14:00

Có khoảng 30.000 người tìm kiếm trên Google mỗi tháng cho từ khoá “Xe KN” do lô-gô mới của Kia.

Kia đã có màn ra mắt lô-gô mới hoành tráng. Nhưng có vẻ như một số người tiêu dùng vẫn chưa quen và bối rối trước thiết kế mới này.

Lô-gô mới của Kia

Theo Carscoops, một người dùng Twitter nhận thấy các lượt tìm kiếm trên Google cho “Xe KN” đã tăng đáng kể từ mùa hè năm 2021 khi các mẫu xe sử dụng lô-gô mới trở nên phổ biến. Thậm chí, một bài đăng trên Reddit hiển thị hình ảnh chiếc Kia Carnival song vẫn thắc mắc về mẫu xe thương hiệu KN.

Dữ liệu Google xu hướng cũng cho thấy sự nhầm lẫn này không chỉ giới hạn ở Mỹ khi nhiều người Úc, Canada, Anh đang tiến hành tìm kiếm các cụm từ khoá (đã dịch) như “KN SUV”, “Giá xe hơi KN” và “Thương hiệu xe hơi KN chạy điện”.

Các tìm kiếm ở Mỹ cũng tương tự, bao gồm “Thương hiệu ô tô KN là gì”, “Xe KN Carnival”, “Xe KN là gì” và “Xe KN Telluride”.

Lượng tìm kiếm "Xe KN" mỗi tháng trên Google

Mặc dù có khoảng 30.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng cho cụm từ “Xe KN”, song Tire Meets Road lưu ý rằng từ khoá “Kia” nhận được 1,83 triệu lượt tìm kiếm cũng trong khoảng thời gian này. Vì vậy, con số 30.000 lượt tương đối ít.

Sự nhầm lẫn lô-gô hãng xe có vẻ là tin xấu. Song trên thực tế lại rất thú vị bởi dường như mọi người đang rất thích xe Kia, đến mức tích cực tìm kiếm theo tên bị nhầm lẫn bởi lô-gô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.