• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Maserati GranTurismo trình làng phiên bản chạy điện hoàn toàn mới

24/10/2022, 15:00

Maserati đã cho ra mắt dòng xe GranTurismo hoàn toàn mới với 2 phiên bản chạy bằng động cơ V6 và 1 phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện.

Maserati đã cho ra mắt dòng xe GranTurismo hoàn toàn mới với hai phiên bản chạy bằng động cơ V6 và một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện

Maserati đã cho ra mắt dòng xe GranTurismo hoàn toàn mới với hai phiên bản chạy bằng động cơ V6 và một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện

GranTurismo là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế độc đáo với những đường nét hiện đại, đi cùng khoang nội thất bốn chỗ sang trọng

GranTurismo là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế độc đáo với những đường nét hiện đại, đi cùng khoang nội thất bốn chỗ sang trọng

Mẫu xe trông tương đồng so với "người tiền nhiệm" với nắp ca-pô dài và mũi thấp nhưng thân xe sở hữu nhiều đường nét ấn tượng hơn

Mẫu xe trông tương đồng so với "người tiền nhiệm" với nắp ca-pô dài và mũi thấp nhưng thân xe sở hữu nhiều đường nét ấn tượng hơn

Các chi tiết đặc trưng bao gồm nắp ca-pô hình vỏ sò tích hợp các hốc gió, đèn pha gắn trên chắn bùn lấy cảm hứng từ MC20 và Grecale

Các chi tiết đặc trưng bao gồm nắp ca-pô hình vỏ sò tích hợp các hốc gió, đèn pha gắn trên chắn bùn lấy cảm hứng từ MC20 và Grecale

Chắn bùn sau cơ bắp và đèn hậu LED mỏng được bố trí theo chiều ngang. Sự khác biệt về kiểu dáng giữa ba biến thể là tinh tế nhưng đáng chú ý

Chắn bùn sau cơ bắp và đèn hậu LED mỏng được bố trí theo chiều ngang. Sự khác biệt về kiểu dáng giữa ba biến thể là tinh tế nhưng đáng chú ý

Phiên bản Modena có phần trước được hoàn thiện tối màu trong khi Trofeo được trang trí cửa hút thể thao hơn

Phiên bản Modena có phần trước được hoàn thiện tối màu trong khi Trofeo được trang trí cửa hút thể thao hơn

Các mẫu xe có sự khác biệt ở chính bộ mâm xe hợp kim, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau

Các mẫu xe có sự khác biệt ở chính bộ mâm xe hợp kim, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau

Ở phía sau, phiên bản Folgore không có ống xả

Ở phía sau, phiên bản Folgore không có ống xả

Maserati GranTurismo được chế tạo dựa trên một kiến trúc trọng lượng nhẹ mới được làm từ nhôm, magiê và thép

Maserati GranTurismo được chế tạo dựa trên một kiến trúc trọng lượng nhẹ mới được làm từ nhôm, magiê và thép

Thiết kế nổi bật thuộc về phiên bản chạy điện, nổi bật với ba nan chính tương tự MC20 nhằm mục đích cải thiện hiệu quả khí động học

Thiết kế nổi bật thuộc về phiên bản chạy điện, nổi bật với ba nan chính tương tự MC20 nhằm mục đích cải thiện hiệu quả khí động học

Maserati cũng chú trọng đến sự tiện nghi với nhiều nâng cấp trong khoang cabin như bảng đồng hồ taplo digital 12.2 inch

Maserati cũng chú trọng đến sự tiện nghi với nhiều nâng cấp trong khoang cabin như bảng đồng hồ taplo digital 12.2 inch

Cùng với đó là màn hình trung tâm 12.3 inch và màn hình phụ điều khiển các tính năng tiện nghi 8.8 inch

Cùng với đó là màn hình trung tâm 12.3 inch và màn hình phụ điều khiển các tính năng tiện nghi 8.8 inch

Về vận hành, biến thể GranTurismo Modena và Trofeo đều được trang bị động cơ V6 Nettuno Twin Turbo có dung tích 3.0L

Về vận hành, biến thể GranTurismo Modena và Trofeo đều được trang bị động cơ V6 Nettuno Twin Turbo có dung tích 3.0L

Bản GranTurismo Folgore được thừa hưởng những công nghệ từ giải đua Formula E. Xe dùng bộ pin điện 92,5 kWh và 3 động cơ điện công suất 300 kW

Bản GranTurismo Folgore được thừa hưởng những công nghệ từ giải đua Formula E. Xe dùng bộ pin điện 92,5 kWh và 3 động cơ điện công suất 300 kW

Thời gian tăng tốc 0-100 km/h của 3 biến thể Modena, Trofeo và Folgore lần lượt là 3,9 giây, 3,5 giây và 2,7 giây. Tốc độ tối đa lần lượt là 302 km/h, 320 km/h và 320 km/h

Thời gian tăng tốc 0-100 km/h của 3 biến thể Modena, Trofeo và Folgore lần lượt là 3,9 giây, 3,5 giây và 2,7 giây. Tốc độ tối đa lần lượt là 302 km/h, 320 km/h và 320 km/h

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.