• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Mẫu SUV ế nhất Việt Nam lộ diện thiết kế thế hệ mới

30/09/2020, 09:00

Isuzu mU-X thế hệ thứ hai đã bị lộ ảnh bằng sáng chế, được đăng tải bởi Văn phòng bằng sáng chế Nhật Bản.

Hình ảnh trong bằng sáng chế Isuzu mU-X thế hệ thứ hai

Isuzu mU-X hiện tại là chiếc SUV 7 chỗ được sản xuất dựa trên bán tải của hãng, chiếc D-Max thế hệ thứ hai, đã ra mắt được gần 7 năm. Với việc Isuzu D-Max thế hệ thứ ba đã được tiết lộ vào năm ngoái, nhiều người mong đợi chiếc mU-X hoàn toàn mới cũng sẽ sớm xuất hiện. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản khá im hơi lặng tiếng về việc có phát triển mU-X thế hệ thứ hai hay không.

Nhưng mới đây, Autoweek đã phát hiện những hình ảnh bằng sáng chế của mU-X thế hệ thứ hai, được Văn phòng bằng sáng chế Nhật Bản đăng tải. Theo hình ảnh từ bằng sáng chế, giống như phiên bản tiền nhiệm, mU-X mới sẽ có nhiều điểm chung với D-Max như thiết kế cửa trước, nắp ca-pô và cản trước. Tuy nhiên, có một số khác biệt đáng chú ý ở phía trước là mU-X sẽ có đèn pha mảnh hơn, trong khi lưới tản nhiệt có khung độc lập, kích thước nhỏ hơn khi đặt cạnh D-Max.

Thiết kế phần đầu và đuôi xe Isuzu mU-X thế hệ thứ hai

Ở phía sau, cửa kính của xe trông cũng liền mạnh hơn so với thế hệ hiện tại, không còn sự xuất hiện của trụ C quá lớn giúp chiếc xe trông đẹp hơn. Bên cạnh đó, Isuzu mU-X sẽ được trang bị đèn hậu 2 mảnh có hình dáng đẹp hơn và hốc để biển số được đẩy xuống dưới. Trong khi đó, phần chóa đèn sương mù cỡ lớn sẽ chiếm phần lớn cản sau, đi kèm các chi tiết trang trí tương phản.

Tuy nhiên, không có bất kỳ tiết lộ nào về hình ảnh nội thất tính đến thời điểm hiện tại.

Theo Paultan.org của Malaysia, có thể mU-X vẫn sẽ được phát triển từ cấu trúc thân rời khung như D-Max nhưng sẽ được tinh chỉnh đôi chút để phù hơp với việc di chuyển trên đường phố hơn. Động cơ của cả hai mẫu xe cũng có thể sẽ được chia sẻ cho nhau, đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.