• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Mẫu xe điện Aito M7 của Trung Quốc cháy hàng khi vừa mở bán

19/07/2022, 13:30

Theo Cnevpost, Aito M7 đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng trong 2 giờ mở bán và tăng gấp đôi sau 4 giờ.

Theo Cnevpost, Aito M7 đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng trong 2 giờ mở bán và tăng gấp đôi sau 4 giờ

Theo Cnevpost, Aito M7 đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng trong 2 giờ mở bán và tăng gấp đôi sau 4 giờ

Tại Trung Quốc, Aito M7 được bán với mức giá từ 319.800 NDT - 379.800 NDT (1,12 – 1,22 tỷ đồng)

Tại Trung Quốc, Aito M7 được bán với mức giá từ 319.800 NDT - 379.800 NDT (1,12 – 1,22 tỷ đồng)

Về kích thước, Aito M7 có chiều dài 5.020 mm, rộng 1.945 mm, cao 1.775 mm và chiều dài cơ sở 2.820 mm

Về kích thước, Aito M7 có chiều dài 5.020 mm, rộng 1.945 mm, cao 1.775 mm và chiều dài cơ sở 2.820 mm

Aito M7 có thiết kế khá đơn giản với bộ lưới tản nhiệt được làm nhỏ, nối liền cụm đèn pha LED có vỏ ốp tối màu

Aito M7 có thiết kế khá đơn giản với bộ lưới tản nhiệt được làm nhỏ, nối liền cụm đèn pha LED có vỏ ốp tối màu

Dịch xuống phía dưới là hốc gió trung tâm hình thang cỡ lớn và khe gió nằm dọc ở hai bên đầu xe

Dịch xuống phía dưới là hốc gió trung tâm hình thang cỡ lớn và khe gió nằm dọc ở hai bên đầu xe

Nhìn từ bên hông, Aito M7 không có các đường dập gân sắc sảo hay phức tạp, xe sử dụng tay nắm cửa dạng ẩn

Nhìn từ bên hông, Aito M7 không có các đường dập gân sắc sảo hay phức tạp, xe sử dụng tay nắm cửa dạng ẩn

Tuỳ từng phiên bản mà chiếc SUV nhà Aito sẽ được trang bị bộ mâm có kích thước 20 inch hoặc 21 inch

Tuỳ từng phiên bản mà chiếc SUV nhà Aito sẽ được trang bị bộ mâm có kích thước 20 inch hoặc 21 inch

Ở phía sau, Aito M7 có cụm đèn hậu và đèn phản quang kiểu nằm ngang. Thiết kế này khiến phần đuôi của chiếc SUV trông rộng hơn

Ở phía sau, Aito M7 có cụm đèn hậu và đèn phản quang kiểu nằm ngang. Thiết kế này khiến phần đuôi của chiếc SUV trông rộng hơn

Aito M7 có không gian nội thất 6 chỗ ngồi với cấu hình 2+2+2. Ghế ngồi của xe được bọc da Nappa và có thể lựa chọn giữa 4 màu sắc khác nhau

Aito M7 có không gian nội thất 6 chỗ ngồi với cấu hình 2+2+2. Ghế ngồi của xe được bọc da Nappa và có thể lựa chọn giữa 4 màu sắc khác nhau

Bên trong, toàn bộ thông tin được hiển thị lên màn hình thông tin giải trí kích thước 15.6 inch sử dụng hệ điều hành HarmonyOS của Huawei

Bên trong, toàn bộ thông tin được hiển thị lên màn hình thông tin giải trí kích thước 15.6 inch sử dụng hệ điều hành HarmonyOS của Huawei

Xe được trang bị vô-lăng 2 chấu D-cut thể thao, bọc da có các lỗ thông hơi. Hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai đều có chức năng sưởi, làm mát và mát xa

Xe được trang bị vô-lăng 2 chấu D-cut thể thao, bọc da có các lỗ thông hơi. Hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai đều có chức năng sưởi, làm mát và mát xa

Phía sau tay lái là bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD 10,25 inch và màn hình hiển thị trên kính lái HUD

Phía sau tay lái là bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD 10,25 inch và màn hình hiển thị trên kính lái HUD

Aito M7 sử dụng động cơ xăng I4 1.5L tăng áp mạnh 125 mã lực chỉ đóng vai trò máy phát điện để sạc pin cho xe

Aito M7 sử dụng động cơ xăng I4 1.5L tăng áp mạnh 125 mã lực chỉ đóng vai trò máy phát điện để sạc pin cho xe

Trong khi nhiệm vụ truyền động thuộc về motor điện trên cầu sau có công suất tối đa 272 mã lực và 360 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,8 giây

Trong khi nhiệm vụ truyền động thuộc về motor điện trên cầu sau có công suất tối đa 272 mã lực và 360 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,8 giây

Ở bản cao cấp, xe có hai động cơ điện sản sinh công suất tổng hợp 449 mã lực, mô-men xoắn 660 Nm

Ở bản cao cấp, xe có hai động cơ điện sản sinh công suất tổng hợp 449 mã lực, mô-men xoắn 660 Nm

Aito M7 được trang bị bộ pin 40 kWh, bản tiêu chuẩn cung cấp phạm vi hoạt động 195 km ở chế độ chạy điện

Aito M7 được trang bị bộ pin 40 kWh, bản tiêu chuẩn cung cấp phạm vi hoạt động 195 km ở chế độ chạy điện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.